|
 Thuật ngữ VietnamBiz

[Infographic] Nissan X-trail và Honda CR-V: Cuộc cạnh tranh của crossover Nhật

15:06 | 06/10/2016
Chia sẻ
Xuất xứ cùng một quê hương và cùng ở phân khúc crossover, nhưng X-Trail của Nissan và CR-V của Honda cho thấy nhiều điểm khác biệt, cả về thiết kế, động cơ lẫn những tính năng tích hợp trên xe.

Crossver đã và đang là một xu hướng "hot" ở thị trường Việt Nam Việt Nam khi ngày càng nhiều người muốn sở hữu dòng xe khỏe khoắn, thuận tiện và có độ linh hoạt cao này. Sự xuất hiện của Nissan X-Trail mới, chắc chắn sẽ làm cho phân khúc này trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

CR-V mang vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính, đậm chất thể thao, đồng thời cũng khẳng định được vị trí của mình khi là chiếc xe bán chạy nhất của Honda Việt Nam trong năm 2015; ngược lại, X-Trail 2016 lại có kích thước tổng thể lớn nhất trong phân khúc, khá bề thế nhưng vẫn sở hữu dáng vẻ thời trang, mới mẻ và có phần mềm mại hơn.

Khi so sánh ở phiên bản cao cấp nhất, động cơ 2.4 của Honda tỏ ra yếu thế hơn hẳn so với động cơ 2.5 của đối thủ đồng hương, bù lại nó có giá thấp hơn và được trang bị nhiều tiện ích khá nổi bật như cảnh báo cài dây an toàn ghế phụ lái và báo phanh gấp. Mặt khác, mẫu xe của Nissan lại nhỉnh hơn cả về số ghế ngồi lẫn không gian nội thất rộng rãi.

Những hình ảnh đi kèm với nội dung dưới đây cung cấp một số thông tin tương quan giữa hai mẫu xe, phần nào giúp bạn đọc đưa ra được những nhận định, đánh giá của bản thân, qua đó đưa ra lựa chọn phù hợp khi vẫn còn đang phân vân giữa hai chiếc CUV này.

infographic nissan x trail va honda cr v cuoc canh tranh cua crossover nhat

infographic nissan x trail va honda cr v cuoc canh tranh cua crossover nhat
infographic nissan x trail va honda cr v cuoc canh tranh cua crossover nhat Nissan X-trail thế hệ mới chính thức ra mắt, giá từ 998 triệu Đồng

Mẫu crossover Nissan X-trail thế hệ mới đã chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với nhiều cải tiến cả về nội ngoại thất ...

Thịnh Nam

Vì sao Mỹ chật vật với lạm phát hơn châu Âu?
Lạm phát có thể đã giảm mạnh từ các mức cao nhất hàng chục năm qua ở cả hai bờ Đại Tây Dương, nhưng tiến triển ở Mỹ đã chững lại, khiến Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) hiện được dự đoán sẽ bắt đầu cắt giảm lãi suất chậm hơn nhiều so với Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB).