|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Nhựa Bình Minh chính thức được nới room lên 100%

15:50 | 20/09/2017
Chia sẻ
Ngay sau khi nhận được giải đáp của Bộ Công thương liên quan đến hai ngành nghề kinh doanh có điều kiện không ảnh hưởng đến việc nới room, Nhựa Bình Minh đã trình UBCKNN và được chấp thuận chính thức nới room lên 100%. 

Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa có thông báo gửi Công ty cổ phần Nhựa Bình Minh (Mã: BMP) về việc nhận được đầy đủ hồ sơ liên quan đến việc nâng tỷ lệ sở hữu cuả nàh đầu tư nước ngoài tại Bình Minh lên 100%.

UBCKNN cho biết ngay sau khi nhận được tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài là 100% thì Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam đã cập nhật trên hệ thống để nhà đầu tư nước ngoài có thể thực hiện giao dịch theo tỷ lệ tối đa.

Trước đó do thiếu các hồ sơ liên quan đến ngành nghề kinh doanh nên việc nới room lên 100% vẫn chưa được thực thi. Mới đây thì Bộ Công thương đã có văn bản gửi Nhựa Bình Minh giải đáp về việc sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài liên quan đến ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

Việc hạn chế tiếp cận thị trường đối với các hoạt động xuất, nhập khẩu và phân phối nguyên liệu, hóa chất và hoạt động kiểm tra, phân tích kỹ thuật đến nay đã hết, hai ngành nghề kinh doanh của Công ty mà UBCKNN yêu cầu hỏi ý kiến là không nằm trong diện hạn chế room nên Nhựa Bình Minh đã gửi lại công văn cho UBCK và đã được chấp thuận nới room lên 100%.

Kết phiên 20/9, cổ phiếu BMP đóng cửa ở 81.000 đồngcp, không thay đổi nhiều trong vòng một tháng qua, thanh khoản bình quân 470 nghìn đơn vị/ngày.

nhua binh minh chinh thuc duoc noi room len 100 BVSC: Siêu bão Harvey gây khó khăn cho việc hoàn thành kế hoạch năm của Nhựa Bình Minh

Nhựa Bình Minh (mã BMP) chỉ còn 5 tháng để hoàn thành 47% kế hoạch năm, với mức doanh thu cần thực hiện khoảng 1.912 ...

nhua binh minh chinh thuc duoc noi room len 100 Nhựa Bình Minh 6 tháng báo lãi 196 tỷ đồng, giảm 34% so với cùng kỳ

Lũy kế 6 tháng đầu năm, Nhựa Bình Minh đạt 1.649 tỷ đồng, tăng 4% nhưng lãi sau thuế giảm 34% còn 196 tỷ đồng. Công ...

nhua binh minh chinh thuc duoc noi room len 100 Gỡ khó 2 ngành nghề kinh doanh, Nhựa Bình Minh sắp hiện thực hóa việc nới room

Nhựa Bình Minh khẳng định sẽ tiếp tục thực hiện các thủ tục cần thiết để thực hiện việc thay đổi thay đổi tỷ lệ ...