|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Giao nhận - lợi thế của nhà bán lẻ trong cuộc đua số

Giao nhận - lợi thế của nhà bán lẻ trong cuộc đua số

Nhu cầu mua sắm trực tuyến ở Việt Nam đang tăng lên cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp bán hàng trên mạng. Điều này cũng đang tạo sức ép cạnh tranh lớn lên các nhà bán lẻ truyền thống. Trong cuộc đua chinh phục túi tiền của người tiêu dùng, dịch vụ giao nhận đang trở thành ‘con át chủ bài’ của các doanh nghiệp.
Thời sự -10:00 | 13/08/2017
Nhu cầu mua sắm trực tuyến

Nhu cầu mua sắm trực tuyến

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?