Nhiều trải nghiệm thú vị cho các nhà đầu tư ở chuỗi sự kiện 'Nam Phú Quốc - Welcome home'
"Lột xác quá nhanh"
Khi ánh hoàng hôn ngập tràn rẻo đất ven biển phía Nam đảo Ngọc, hắt tia nắng vàng rực lên những bức tường cổ kính, nhuốm màu thời gian tại "thị trấn Địa Trung Hải" Sun Premier Village Primavera, anh Nguyễn Sinh cụng li rượu vang với người bạn đồng hành.
Nhấm nháp rượu vang thơm nồng, ngắm nhìn những con thuyền nhấp nhô theo từng nhịp sóng ngoài xa khơi, anh Sinh và những chủ nhân của buổi tiệc lãng mạn ngỡ như mình đang có mặt tại Amalfi, thị trấn phồn hoa bên bờ Địa Trung Hải, nơi níu chân bao du khách khắp năm châu bốn biển.

Tiệc trà chiều diễn ra trong không gian lãng mạn tại Central Village. (Ảnh: SG).
"Quá tuyệt vời! Tôi không biết miêu tả cảm xúc này như thế nào. Nơi này đã lột xác quá nhanh, khác xa hình ảnh năm ngoái khi tôi đến", anh Sinh chia sẻ.
Cũng giống anh Sinh, gần 400 khách mời có mặt tại buổi tiệc trà chiều diễn ra bên bể bơi Central Village – trái tim của Sun Premier Village Primavera (một hoạt động trong chuỗi sự kiện tri ân khách hàng thân thiết của Sun Group) cuối tuần qua đều cảm thấy bất ngờ trước diện mạo mới của Nam đảo.
Được mệnh danh là tâm điểm phồn hoa của Nam đảo, "Amalfi cổ trấn" hay gần đây được nhắc đến như một "tiểu Italia của Việt Nam", Sun Premier Village Primavera là tổ hợp nhà phố thương mại do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng, tọa lạc tại ga đi cáp treo Hòn Thơm (An Thới, Phú Quốc).
Dự án sẽ trở thành điểm đến thượng lưu cho du khách trong hành trình chinh phục Nam đảo, kết nối dễ dàng tới sân bay quốc tế Phú Quốc và trung tâm thị trấn An Thới, đặc biệt là tổ hợp nghỉ dưỡng Bãi Kem (nơi có các resort, khách sạn đẳng cấp quốc tế như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa, New World Phu Quoc Resort…) và các biệt thự ở mũi Ông Đội.
Không chỉ có Sun Premier Village Primavera, hành trình khám phá Nam đảo lột xác còn đưa các nhà đầu tư đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với loạt công trình mang tính biểu tượng.

Central Village – trung tâm giải trí mới của Nam Phú Quốc trong tương lai. (Ảnh: SG).
Trong đó phải kể đến Central Village – "trái tim" của thị trấn Địa Trung Hải bên bờ đảo Ngọc, nơi đang hiện rõ hình hài một trung tâm giải trí mới của Nam Phú Quốc; những dãy shophouse đầy màu sắc Melodia tại Bãi Kem – nơi nhiều nhà đầu tư đã bắt đầu vận hành, khai thác với kết quả kinh doanh ấn tượng, hay khu đô thị Sun Grand City New An Thoi đang sống động lên từng ngày, với những dãy nhà phố dần hoàn thiện để bàn giao cho chủ nhân kinh doanh dịch vụ đón dòng khách cuối năm.
Tận mắt chứng kiến diện mạo mới của Nam đảo, nhà đầu tư như cảm nhận rõ sức sống mới đang bừng lên tại vùng đất này.
Thu hút nhà đầu tư
"Mục sở thị" diện mạo mới đổi thay từng ngày của hệ sinh thái do Sun Group kiến tạo hơn nửa thập kỉ đã giúp các nhà đầu tư thêm lạc quan vào tương lai phồn vinh của Nam đảo và vững tin với quyết định "chọn mặt gửi vàng" của mình.
Tại buổi tiệc Gala dinner "Nam Phú Quốc - Welcome Home", trong không gian sang trọng của khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, sau khi nghe đại diện Tập đoàn Sun Group chia sẻ về những định hướng và tầm nhìn "thâm canh" phát triển Nam đảo những năm tới, chị Đặng Phương Nam (nhà đầu tư sở hữu 2 căn biệt thự "làng biển" tại Bãi Kem) vui mừng chia sẻ:
"Tôi choáng ngợp với qui mô sự kiện do chủ đầu tư tổ chức. Chuyên nghiệp và đặc biệt là không khí thân tình, cởi mở giúp mỗi người như tôi có cảm giác như được trở về ngôi nhà của mình".

Gala dinner có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Uyên Linh, Lân Nhã… (Ảnh: SG).
Chị Phương Nam cho hay, sau khi đi thăm Sun Grand City New An Thoi, ngắm trực tiếp công viên Limoni và công viên Seta, chị rất ấn tượng với cách cấu trúc, bố trí qui hoạch của khu đô thị đầu tiên tại Nam đảo.
Nó cho phép tối đa hóa công năng của khu đô thị, vừa có thể an cư lâu dài, lại phù hợp để kinh doanh dịch vụ du lịch. "Tôi sẽ cân nhắc tiếp tục đầu tư tại Nam đảo trong tương lai", chị Nam hé lộ kế hoạch.
Là người ấn tượng hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng của Sun Group tại Bãi Kem, anh Nguyễn Hữu Hiệu, Giám đốc điều hành chuỗi khách sạn Paralia quyết định lựa chọn Boutique shophouse Melodia để khai thác kinh doanh dịch vụ lưu trú, đưa thương hiệu Paralia từ Nha Trang tới Nam Phú Quốc.
Chứng kiến sự đổi thay từng ngày của Nam đảo, anh Hiệu cho biết, hệ sinh thái của Sun Group tại Nam Phú Quốc đã tương đối hoàn chỉnh với nhiều tổ hợp nghỉ dưỡng, tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, công viên vui chơi giải trí hàng đầu khu vực và sắp tới là các khu phố thương mại sầm uất.
"Với đà phát triển hiện nay, tôi tin tưởng khách du lịch sẽ đổ về Nam đảo vui chơi, nghỉ dưỡng trong tương lai không xa. Và đó là thời cơ kinh doanh cho các nhà đầu tư thứ cấp như chúng tôi", anh Hiệu lạc quan.
Kết thúc sự kiện, ban tổ chức cho biết đã có nhiều sản phẩm bất động sản cao cấp đã "về tay" các chủ nhân.
Chuỗi sự kiện tri ân "Nam Phú Quốc – Welcome Home" diễn ra từ ngày 27-29/11 với nhiều hoạt động thú vị như ngắm hoàng hôn tại "thị trấn Địa Trung Hải", dự lễ khai trương công viên Limoni, hòa mình vào tiệc Gala dinner sôi động…