|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Cuộc chiến ngôn từ giữa Ovaltine và Milo trên phố ở Việt Nam

Cuộc chiến ngôn từ giữa Ovaltine và Milo trên phố ở Việt Nam

Tận dụng hiệu ứng "Nhà vô địch làm từ Milo" của Nestle, Ovaltine tung ra bộ ảnh "Chẳng cần vô địch, chỉ cần con thích". 
Kinh doanh -08:54 | 26/09/2018
nhà vô địch làm từ Milo

nhà vô địch làm từ Milo

Lãi suất cho vay mua nhà giảm mạnh, người dân vẫn ngại 'xuống tiền'?
Lãi suất cho vay mua nhà trong những tháng đầu năm 2025 có xu hướng giảm và nhiều ưu đãi, song nhu cầu vay mua nhà tương đối ít do phải đáp ứng nhiều điều kiện và phần lớn do giá nhà cao.