|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Cuộc chiến ngôn từ giữa Ovaltine và Milo trên phố ở Việt Nam

Cuộc chiến ngôn từ giữa Ovaltine và Milo trên phố ở Việt Nam

Tận dụng hiệu ứng "Nhà vô địch làm từ Milo" của Nestle, Ovaltine tung ra bộ ảnh "Chẳng cần vô địch, chỉ cần con thích". 
Kinh doanh -08:54 | 26/09/2018
nhà vô địch làm từ Milo

nhà vô địch làm từ Milo

UBCK hủy tư cách công ty đại chúng của 5 doanh nghiệp liên quan hệ sinh thái FLC
Phần lớn các doanh nghiệp bị hủy tư cách công ty đại chúng từng gắn với hệ sinh thái FLC, trong đó nhiều trường hợp cổ phiếu đã bị đình chỉ giao dịch trên UPCoM trong thời gian dài.