|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Ngọc Trinh làm CEO công ty sản xuất điện ảnh

21:39 | 25/09/2018
Chia sẻ
Hôm nay 25/9, người mẫu Ngọc Trinh được bổ nhiệm làm CEO của công ty GHB với hoạt động kinh doanh chính là sản xuất phim điện ảnh, phim video và chương trình truyền hình.
ngoc trinh lam ceo cong ty san xuat dien anh Ông bầu của Ngọc Trinh tham gia thâu tóm ứng dụng gọi xe Việt

Lễ bổ nhiệm Ngọc Trinh vào vị trí CEO của công ty GHB diễn ra tại số 1A Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Công ty GHB có tên đầy đủ là Công ty cổ phần Thương mại Vẻ đẹp Thảo mộc Toàn cầu (Global Herbeauty.,Jsc), có địa chỉ tại số nhà 449, tổ 9, phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội. Công ty này được thành lập từ ngày 8/1 năm nay, người đại diện theo pháp luật của công ty là bà Nguyễn Thị Chính.

Theo cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, công ty GHB đăng ký ngành kinh doanh chính là sản xuất phim điện ảnh, phim video và chương trình truyền hình (Chi tiết: Hoạt động sản xuất chương trình truyền hình), ngoài ra công ty còn đăng ký kinh doanh nhiều ngành khác như bán buôn sản phẩm thuốc lá, thuốc lào; bán buôn vải, hàng may sẵn, giày dép; …

Trước khi làm CEO của GHB, năm 2013 Ngọc Trinh đã từng làm giám đốc sản xuất thương hiệu Game online Huyền thoại Tam Quốc.

ngoc trinh lam ceo cong ty san xuat dien anh

Ngọc Trinh tên thật là Trần Ngọc Trinh, sinh năm 1989 tại thị trấn Tiểu Cầu, tỉnh Trà Vinh. Cô được biết đến nhiều với vai trò người mẫu. Ngoài ra, Ngọc Trinh còn tham gia bộ phim “Vòng eo 56” với vai trò diễn viên chính và là nhà sản xuất.

Xem thêm

Kiên Dương