|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

nghệ thuật quảng bá thương hiệu

Chiêu mượn tay khách hàng để quảng bá thương hiệu của tập đoàn lớn

Chiêu mượn tay khách hàng để quảng bá thương hiệu của tập đoàn lớn

Coca Cola, Microsoft, Starbucks áp dụng những phương pháp độc đáo để lôi kéo công chúng tham gia quá trình quảng bá thương hiệu của họ.
Kinh doanh -06:17 | 15/12/2018
Thương hiệu - điểm yếu cố hữu của doanh nghiệp Việt

Thương hiệu - điểm yếu cố hữu của doanh nghiệp Việt

Qua việc giúp các nhà đầu tư ngoại mua lại các thương hiệu tại Việt Nam, ông Phan Phương Linh, Giám đốc bộ phận tư vấn định giá thương hiệu của PWC rút ra, giá trị vô hình thường có tỷ trọng nhiều hơn giá trị hữu hình như máy móc, thiết bị, nhà xưởng... 
Kinh doanh -13:05 | 31/10/2018
Doanh nghiệp đua nhau sáng tạo để quảng bá thương hiệu nhân kỳ tích của bóng đá Việt Nam

Doanh nghiệp đua nhau sáng tạo để quảng bá thương hiệu nhân kỳ tích của bóng đá Việt Nam

Phát động trò chơi dự đoán tỷ số trận đấu, thiết kế bộ nhận diện theo đội tuyển bóng đá là những sáng kiến của giới doanh nghiệp nhân dịp đội tuyển bóng đá lập kỳ tích tại ASIAD 2018.
Kinh doanh -13:12 | 29/08/2018
Công ty của 'chuyên gia nhạc chế' Hiếu Orion nhận vốn 200.000 USD

Công ty của 'chuyên gia nhạc chế' Hiếu Orion nhận vốn 200.000 USD

Nguoianhhuong.vn, nền tảng quảng cáo và quản lý tài năng truyền thông của chuyên gia nhạc chế Hiếu Orion vừa nhận 200.000 USD từ một số nhà đầu tư.
Kinh doanh -21:50 | 19/01/2018

nghệ thuật quảng bá thương hiệu

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.