|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Ngày mua sắm trực tuyến 2016 chính thức bắt đầu từ 0h ngày 2/12

08:31 | 02/12/2016
Chia sẻ
Ngày mua sắm trực tuyến năm 2016 chính thức bắt đầu bằng việc mở bán tại website Onlinefriday.vn từ 0h ngày 2/12. Hơn 360.000 sản phẩm được bán với mức ưu đãi lên đến 50%.

Sau Lễ khai mạc diễn ra vào tối qua, từ 0h ngày hôm nay (2/12), Online Friday 2016 chính thức bắt đầu. Theo Ban tổ chức, website Onlinefriday hiện có 364.496 sản phẩm của 3.530 doanh nghiệp, trong đó có tới gần 19.000 chương trình khuyến mãi với mức giảm giá 50%.

ngay mua sam truc tuyen 2016 chinh thuc bat dau tu 0h ngay 212
Giao diện trang web Onlinefriday.vn đã mở bán và chạy đồng hồ đếm ngược cho đến 24h ngày 2/12.

Các sản phẩm khuyến mãi đa dạng gồm thời trang, sản phẩm mẹ và bé, thiết bị điện tử, đồ gia dụng… đến từ các thương hiệu lớn như Lazada, Viettel, Nguyễn Kim, Tiki…

Ngoài hình thức mua sắm online, sự kiện năm nay có thêm một số hoạt động offline, đặc biệt trong số đó có chương trình Bigoff lần đầu tiên tổ chức tại khu vực phố đi bộ gần hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội từ ngày 1 – 3/12.

ngay mua sam truc tuyen 2016 chinh thuc bat dau tu 0h ngay 212
Lễ khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến 2016 tối ngày 1/12 đã thu hút rất nhiều người dân thủ đô.

Sự kiện năm nay có rất nhiều nhà đồng hành, từ các doanh nghiệp sản xuất, bán hàng, sàn thương mại điện tử, công ty hỗ trợ thanh toán trực tuyến cho đến đơn vị vận chuyển, tạo nên một vòng tròn mua bán khép kín phục vụ khách hàng.

Ông Nguyễn Hoàng Long, Phó tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) cho biết: “Năm nay chúng tôi hợp tác cùng 19 ngân hàng để cung cấp công cụ thanh toán trực tuyến (thẻ, tài khoản…) cho khách hàng. Các ngân hàng cam kết sẽ lập ngân sách hơn 2 tỷ đồng hỗ trợ chương trình hoàn tiền đến 50% cho chủ thẻ tham gia thanh toán trực tuyến”.

ngay mua sam truc tuyen 2016 chinh thuc bat dau tu 0h ngay 212
Công tác chuẩn bị được các đơn vị tham gia đầu tư kỹ càng, tạo thiện cảm cho khách thăm quan.

Đại diện Bưu điện Việt Nam cũng khẳng định, năm nay đơn vị tiếp tục giảm 50% phí vận chuyển cho các đơn hàng của Ngày mua sắm trực tuyến. Số tiền hỗ trợ khách hàng dự kiến sẽ là hơn 6 tỷ đồng/ngày.

Để chuẩn bị cho sự kiện này, Vietnam Post đã đưa vào khai thác 3 trung tâm lớn, mở rộng trung tâm tại các tỉnh, đầu tư hơn 400 ô tô, 2.000 xe máy phục vụ công tác gia nhận hàng. Mục tiêu được đơn vị đặt ra là rút ngắn thời gian giao nhận hàng chỉ còn 6 – 8 tiếng tại Hà Nội.

ngay mua sam truc tuyen 2016 chinh thuc bat dau tu 0h ngay 212
Hầu hết doanh nghiệp được hỏi đều trả lời rằng đặt mục tiêu quảng bá thương hiệu lên trên cả tham vọng về doanh số bán hàng dịp này.

Về phía các doanh nghiệp tham gia sự kiện, mục tiêu quảng bá hình ảnh, thương hiệu còn được đặt lên trên cả những kỳ vọng về doanh số bán hàng. Ông Nguyễn Hoàng Long, Phó Giám Đốc Viettel Hoàn Kiếm nói: “Chúng tôi đặt mục tiêu xây dựng vòng tròn hoàn chỉnh, khách hàng mua sản phẩm điện tử, công nghệ số từ Viettel Digital, Viettel store; hoạt động thanh toán trực tuyến thực hiện ngay tại quầy; cuối cùng Viettel Post sẽ nhận nhiệm vụ chuyển hàng hoặc quà tặng đến khách”.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Linh Lê

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.