|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Online Friday 2016 sẽ có khoảng 200.000 sản phẩm khuyến mãi

08:27 | 21/11/2016
Chia sẻ
Hơn 5.000 đầu sản phẩm khuyến mãi trong chương trình được đảm bảo bởi ban tổ chức, tương ứng với trên 50.000 đơn hàng sẽ đến tay khách hàng. Tổng doanh số giao dịch dự kiến khoảng 1.000 tỷ đồng

Như thông lệ các năm trước, Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) năm nay sẽ diễn ra vào thứ sáu đầu tiên của tháng 12, tức 2/12/2016. Cho đến nay, đã có hơn 3.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia với khoảng 200.000 sản phẩm khuyến mãi.

Trong đó, hơn 5.000 đầu sản phẩm khuyến mãi được đảm bảo bởi BTC, tương ứng với trên 50.000 đơn hàng sẽ đến tay khách hàng. Tổng doanh số giao dịch dự kiến khoảng 1.000 tỷ đồng, gấp đôi năm ngoái và gấp 6 lần năm đầu tiên 2014.

online friday 2016 se co khoang 200000 san pham khuyen mai
Các mốc thời gian trong chuỗi sự kiện thuộc Ngày mua sắm trực tuyến 2016 (Nguồn: Onlinefriday.vn)

Chương trình có sự tham gia của các thương hiệu ngành điện tử (Samsung, Asus, Acer, Dell, HP, Oppo…), thời trang (Maison, Hoàng Phúc International…) và các doanh nghiệp TMĐT lớn (Lazada, Adayroi, Tiki, Zalora…).

Ngoài ra, các đơn vị Omni – Channel (bán lẻ đa kênh) với chuỗi cửa hàng kết hợp online và offline như Thế giới di động, Nguyễn Kim, Viễn Thông A, FPT Shop, trung tâm thương mại Vincom, Aeon… cũng sẽ có mặt.

Đặc biệt, Online Friday 2016 lần đầu xuất hiện sự kiện BigOFF tại không gian phố đi bộ bờ Hồ, Hà Nội từ ngày 1 – 4/12. Hơn 25 doanh nghiệp tiêu biểu sẽ tham gia chương trình với nhiều khuyến mãi và trải nghiệm công nghệ, dự kiến sự kiện sẽ thu hút đến 30.000 người dân thủ đô.

online friday 2016 se co khoang 200000 san pham khuyen mai
Sự kiện BigOFF lần đầu được tổ chức trong chương trình Friday Online (Nguồn: Onlinefriday.vn)

Những khuyến mãi đã áp dụng trong ngày mua sắm mùa thu trước đó vẫn được duy trì như miễn phí vận chuyển, giảm giá sốc, giờ vàng, tặng quà, người tiêu dùng có thể so sánh giá, phản ánh trường hợp vi phạm quy chế thông qua website…

BTC cho biết, ngày Mua sắm trực tuyến đầu tiên diễn ra vào tháng 12/2014, với sự tham gia của 1.000 doanh nghiệp. Kết quả đạt 160.000 đơn hàng, cao gấp 3,2 lần ngày thường. Giá trị hàng đã bán là 154 tỷ đồng, tăng 2,5 lần so với doanh số thông thường. Hàng công nghệ, thời trang và đồ gia dụng chiếm hơn 80% tổng số đơn hàng.

Năm 2015, Online Friday có hơn 2.000 doanh nghiệp tham gia, với 63.000 sản phẩm, dịch vụ khuyến mãi, tổng doanh số thu về là 500 tỷ đồng, tăng gấp 3 lần so với năm 2014.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Linh Lê

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.