|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Online Friday 2020 chốt 3,7 triệu đơn hàng trong 60 tiếng

14:49 | 07/12/2020
Chia sẻ
Chương trình “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam” nằm trong sự kiện Online Friday 2020 với chủ đề "Siêu sao siêu sale" đã khép lại với tổng cộng 3,7 triệu đơn hàng được chốt.
Gần 4 triệu đơn đặt hàng trong sự kiện Online Friday - Ảnh 1.

Chương trình “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam” - Online Friday. (Ảnh: Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số).

Theo thông tin từ Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), kết thúc Chương trình “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam” trong sự kiện Online Friday 2020 đã ghi nhận trên 3,7 triệu đơn đặt hàng, tăng 267% so với ngày trung bình trong năm.

Ngoài ra, đã có tất cả 11,2 triệu lượt xem thông tin trên ứng dụng và thiết bị di động. Tính năng được khách hàng sử dụng nhiều nhất trong sự kiện là so sánh giá với trên 1,4 triệu lượt tương tác so sánh giá.

Chương trình quét QR săn voucher có 1,1 triệu lượt quét QR; sự kiện MegaStream kích hoạt ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam đã có trên 4,9 triệu lượt xem và tương tác trong 4 tiếng, từ 20h - 24h ngày 3/12, được truyền hình trực tiếp.

Tổng số sản phẩm chính hãng tham gia chương trình là 247.112 sản phẩm. Chương trình có 26.258 voucher Ngôi sao được phân phối đến khách hàng qua nền tảng Online Friday. Cùng với đó, chương trình Voucher Mua sắm Việt Nam áp dụng toàn quốc trên 52 website, sàn thương mại điện tử trong 60 giờ.

Theo VTV đưa tin từ đại diện Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, các mặt hàng được giao dịch nhiều nhất là hàng tiêu dùng, nước giải khát, điện lạnh.

Chương trình “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam” được khởi động từ ngày 3/12 và được kì vọng là ngày hội mua sắm đúng nghĩa dịp cuối năm, mang tới hàng trăm ngàn voucher hấp dẫn dành tặng khán giả với ba loại chính voucher Ngôi sao, voucher Đồng hành và voucher Mua sắm Việt Nam.

Theo Cục thương mại điện tử và Kinh tế số, người tiêu dùng có thể “săn voucher” trên các nền tảng của Online Friday (website, fanpage, ứng dụng) cũng như từ các website đối tác và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Đây là năm thứ 7 chương trình diễn ra khẳng định vai trò là sự kiện tầm cỡ và nổi bật về mua sắm trực tuyến trên toàn quốc. Với các voucher săn được, người tiêu dùng có thể sử dụng từ 0h ngày 4/12 tới 12h ngày 6/12 để mua sắm các sản phẩm với mức giá mong muốn.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Tường Vy

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.