|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Ngay đầu năm mới, FPT Shop mở bán đồng hồ ở Sài Gòn cạnh tranh với Thế giới Di động

16:45 | 06/01/2020
Chia sẻ
Ngay đầu năm 2020, FPT Shop mở bán đồng hồ ở một loạt cửa hàng tại TP HCM.

Ngày 3/1 vừa qua, FPT Shop đã khai trương bán các dòng đồng hồ nhập khẩu tại một số cửa hàng.

Theo thông tin đăng tải trên website chính thức, hiện tại có 5 cửa hàng của FPT Shop triển khai bán đồng hồ ở TP HCM gồm quận 4, quận 10, quận 8, quận 11 và quận Bình Thạnh.

FPT Shop khai trương bán đồng hồ ở thị trường phía Nam, giá từ 150.000 đồng - Ảnh 1.

Một cửa hàng FPT Shop ở TP HCM mở bán đồng hồ từ 3/1. (Ảnh: TV)

Một nhân viên bán hàng tại FPT Shop cho biết đồng hồ được công ty nhập khẩu trực tiếp, các thương hiệu đến từ Đài Loan, Hong Kong (SK), Nhật Bản (Casio, Orient, Citizen, Kitten, Sinobi), Mỹ (Bulova, Tommy Hiffiger), Thụy Sỹ (Candino), Pháp (Freelook, Lacoste, Rossini), Nam Phi (Daniel Klein)...

Các dòng đồng hồ chia nhiều phân khúc, lứa tuổi với giá từ 150.000 đồng đến 14 triệu đồng/chiếc tùy loại.

FPT Shop khai trương bán đồng hồ ở thị trường phía Nam, giá từ 150.000 đồng - Ảnh 2.

Các dòng đồng hồ bán tại FPT Shop tương đối phù hợp với tầng lớp bình dân. (Ảnh: TV)

Ngay đầu năm mới, FPT Shop mở bán đồng hồ ở Sài Gòn cạnh tranh với Thế giới Di động - Ảnh 3.

Dòng sản phẩm đồng hồ dành cho trẻ em được bày bán tại FPT Shop. (Ảnh: TV)

Về chế độ hậu mãi, FPT Shop có bảo hành cho sản phẩm tối đa 12 tháng. Ngoài ra cửa hàng cũng đang có chương trình khuyến mại mua đồng hồ tặng điện thoại.

Theo thông tin từ bộ phận chăm sóc khách hàng, FPT Shop vẫn chưa triển khai bán đồng hồ ở thị trường phía Bắc.

Ngay đầu năm mới, FPT Shop mở bán đồng hồ ở Sài Gòn cạnh tranh với Thế giới Di động - Ảnh 4.

(Ảnh: TV)

Thị trường đồng hồ Việt Nam năm vừa qua có sự gia nhập của những ông lớn ngành bán lẻ như Thế giới Di động (MWG), Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ). 

Trong báo cáo Chiến lược đầu tư 2020 do CTCP Chứng khoán Rồng Việt (VDSC) phát hành cho biết, việc bán chéo các sản phẩm phụ như đồng hồ đeo tay, mắt kính thời trang, các thực phẩm bổ sung và chăm sóc sắc đẹp cũng đem lại nhiều cải thiện trong biên lợi nhuận cho các nhà bán lẻ có thể tạo ra sức mạnh cộng hưởng. Các mặt hàng này có biên lợi nhuận gộp từ 40 – 50% và có thể khai thác được lưu lượng khách hàng tại các cửa hàng hiện hữu.

Hiện FPT Retail (FRT) là nhà bán lẻ lớn thứ hai tại Việt Nam trong ngành hàng điện tử, chỉ sau MWG, với 585 cửa hàng. FRT hiện đang vận hành 3 chuỗi bán lẻ gồm FPT Shop bán các sản phẩm điện tử nói chung, F.Studio chuyên bán các sản phẩm Apple và Long Châu là chuỗi bán lẻ dược phẩm.

Tiểu Phượng