Ngân hàng số Vietcombank gặp sự cố: Khách hàng không thể đăng nhập và thực hiện giao dịch
Chiều ngày 5/10, nhiều khách hàng của Vietcombank phản ánh gặp khó khăn khi sử dụng internet banking của ngân hàng Vietcombank trên bản mobile (ứng dụng VCB Digibank) và web.
Theo đó, người dùng cho biết không thể truy cập được vào VCB Digibank, hệ thống luôn hiện lên thông báo "Xin lỗi quý khách, hệ thống tạm thời đang nâng cấp, quý khách vui lòng thử lại sau (000) hoặc "Hệ thống tạm thời gián đoạn, quý khách vui lòng thử lại."
"Hệ thống ngân hàng điện tử của Vietcombank liên tục báo lỗi kết nối suốt từ trưa đến nay vẫn chưa được khắc phục. Rất khó để đăng nhập vào ứng dụng, nếu có đăng nhập được thì cũng không thể chuyển khoản, tra cứu số dư hay thanh toán mà chỉ thấy báo gián đoạn kết nối". Anh H. Quý (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết.
Trên fanpage của Vietcombank, nhiều người dùng cũng phản ánh không thể đăng nhập và chuyển tiền.
Chia sẻ với báo chí, đại diện Vietcombank cho biết đã ghi nhận sự cố lỗi trên kênh ngân hàng điện tử, nguyên nhân có thể do quá tải đường truyền dẫn đến nghẽn mạng. Vietcombank đang khắc phục sự cố này. Các kênh giao dịch tại ATM và tại quầy vẫn diễn ra bình thường.