|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Xin lỗi khách hàng vì sự cố giao dịch online, Techcombank miễn phí mọi giao dịch tiền mặt, chuyển khoản tại quầy

12:02 | 05/05/2020
Chia sẻ
Techcombank cho biết trong ngày 4/5, số lượng giao dịch tăng đột biến đã khiến giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử gián đoạn. Ngân hàng tiếp tục điều chỉnh khắc phục vào ngày 5/5 và sẽ miễn phí mọi giao dịch tiền mặt, chuyển khoản tại quầy trong thời gian này.
Xin lỗi khách hàng vì sự cố giao dịch online, Techcombank miễn phí mọi giao dịch tiền mặt, chuyển khoản tại quầy - Ảnh 1.

Khách hàng giao dịch tại quầy trong thời gian hệ thống bị lỗi sẽ được miễn phí toàn bộ giao dịch tiền mặt và chuyển khoản (Nguồn: Techcombank).

Dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) bị gián đoạn liên tiếp trong những ngày gần đây đã khiến nhiều khách hàng bức xúc khi nhu cầu giao dịch không thực hiện được.

Techcombank cho biết ngân hàng đã sử dụng kì nghỉ lễ để nâng cấp hệ thống lên phiên bản mới, với mong muốn phát triển các tính năng và giải pháp mới cho khách hàng.

Tuy nhiên, trong ngày 4/5/2020, khi lượng khách hàng truy cập tăng cao cùng số lượng giao dịch tăng đột biến gấp 4 lần so với ngày thường, phiên bản nâng cấp đã phát sinh hiện tượng không ổn định, gây ảnh hưởng tốc độ truy cập và làm gián đoạn giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử.

Vì vậy, Techcombank sẽ thực hiện hiệu chỉnh phiên bản nâng cấp ngày 5/5/2020, trong thời gian này dịch vụ tại quầy và trên kênh ngân hàng điện tử sẽ có thể chậm hơn thường lệ và có lúc bị gián đoạn.  

Ngân hàng đã gửi lời xin lỗi tới khách hàng đồng thời cho biết sẽ miễn phí mọi giao dịch tiền mặt, chuyển khoản tại quầy trong thời gian này.

"Chúng tôi thấu hiểu những bất tiện do gián đoạn dịch vụ. Chúng tôi chân thành xin lỗi quí khách hàng về sự bất tiện khi phải chờ đợi được phục vụ. Chúng tôi xin cầu thị ghi nhận mọi lời phàn nàn, mọi ý kiến góp ý của quí khách hàng để tiếp tục cải thiện và nâng cấp chất lượng phục vụ", Giám đốc Điều hành Phùng Quang Hưng bày tỏ.

Trước đó, ngân hàng có thông báo tới khách hàng kế hoạch nâng cấp hệ thống định kì từ ngày 29/4 đến hết ngày 2/5. Do vậy, tất cả các dịch vụ (bao gồm cả Trung tâm Dịch vụ khách hàng) của Techcombank sẽ tạm thời gián đoạn trong khoảng thời gian từ 23h00 ngày 29/4 đến 00h00 ngày 30/5 và từ 14h00 đến 16h00 ngày 2/5.

Tuy nhiên, theo phản ánh của nhiều khách hàng trên fanpage của Techcombank, họ đã không sử dụng được dịch vụ ngân hàng điện tử của Techcombank gần như trong suốt kì nghỉ lễ và cho tới thời điểm hiện tại giao dịch vẫn chưa được thông suốt như trước.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Trúc Minh

Trước thềm Diễn đàn Đầu tư Việt Nam: Đầu tư thụ động trong bối cảnh vĩ mô không chắc chắn
Trong năm 2024, lãi suất tiền gửi có kỳ hạn đang ở mức thấp. 4 ngân hàng quốc doanh có mức huy đông kỳ hạn 12 tháng đang ở mức 4,6%-5,0%. Trong khi đó thị trường trái phiếu, cũng như thị trường bất động sản đều chưa phục hồi, dẫn đến thiếu các kênh đầu tư tài chính hấp dẫn. Lượng tiền gửi trong ngân hàng đang ở mức cao nhất trong lịch sử đạt gần 6,84 triệu tỷ đồng vào tháng 7/2024.