Xin lỗi khách hàng vì sự cố giao dịch online, Techcombank miễn phí mọi giao dịch tiền mặt, chuyển khoản tại quầy
Dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) bị gián đoạn liên tiếp trong những ngày gần đây đã khiến nhiều khách hàng bức xúc khi nhu cầu giao dịch không thực hiện được.
Techcombank cho biết ngân hàng đã sử dụng kì nghỉ lễ để nâng cấp hệ thống lên phiên bản mới, với mong muốn phát triển các tính năng và giải pháp mới cho khách hàng.
Tuy nhiên, trong ngày 4/5/2020, khi lượng khách hàng truy cập tăng cao cùng số lượng giao dịch tăng đột biến gấp 4 lần so với ngày thường, phiên bản nâng cấp đã phát sinh hiện tượng không ổn định, gây ảnh hưởng tốc độ truy cập và làm gián đoạn giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử.
Vì vậy, Techcombank sẽ thực hiện hiệu chỉnh phiên bản nâng cấp ngày 5/5/2020, trong thời gian này dịch vụ tại quầy và trên kênh ngân hàng điện tử sẽ có thể chậm hơn thường lệ và có lúc bị gián đoạn.
Ngân hàng đã gửi lời xin lỗi tới khách hàng đồng thời cho biết sẽ miễn phí mọi giao dịch tiền mặt, chuyển khoản tại quầy trong thời gian này.
"Chúng tôi thấu hiểu những bất tiện do gián đoạn dịch vụ. Chúng tôi chân thành xin lỗi quí khách hàng về sự bất tiện khi phải chờ đợi được phục vụ. Chúng tôi xin cầu thị ghi nhận mọi lời phàn nàn, mọi ý kiến góp ý của quí khách hàng để tiếp tục cải thiện và nâng cấp chất lượng phục vụ", Giám đốc Điều hành Phùng Quang Hưng bày tỏ.
Trước đó, ngân hàng có thông báo tới khách hàng kế hoạch nâng cấp hệ thống định kì từ ngày 29/4 đến hết ngày 2/5. Do vậy, tất cả các dịch vụ (bao gồm cả Trung tâm Dịch vụ khách hàng) của Techcombank sẽ tạm thời gián đoạn trong khoảng thời gian từ 23h00 ngày 29/4 đến 00h00 ngày 30/5 và từ 14h00 đến 16h00 ngày 2/5.
Tuy nhiên, theo phản ánh của nhiều khách hàng trên fanpage của Techcombank, họ đã không sử dụng được dịch vụ ngân hàng điện tử của Techcombank gần như trong suốt kì nghỉ lễ và cho tới thời điểm hiện tại giao dịch vẫn chưa được thông suốt như trước.