|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Ngân hàng Bắc Á mở chi nhánh đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên

17:48 | 07/12/2018
Chia sẻ
Đây là chi nhánh thứ 125, góp phần mở rộng địa bàn của ngân hàng Bắc Á lên 26 tỉnh thành trong cả nước và là chi nhánh đầu tiên của ngân hàng Bắc Á tại khu vực Tây Nguyên.
ngan hang bac a mo chi nhanh dau tien tai khu vuc tay nguyen Ngân hàng Bắc Á giành hai hạng mục từ 'Giải thưởng ngân hàng tiêu biểu Việt Nam 2018'

Ngày 22/11, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank – Mã: BAB) đã chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại ĐắkLắk, Tây Nguyên.

Đây là chi nhánh thứ 125, góp phần mở rộng địa bàn của ngân hàng Bắc Á lên 26 tỉnh thành trong cả nước và là chi nhánh đầu tiên của Ngân hàng Bắc Á tại khu vực Tây Nguyên.

ngan hang bac a mo chi nhanh dau tien tai khu vuc tay nguyen
Nghi lễ cắt băng khánh thành của Ngân hàng Bắc Á chi nhánh Đắklắk.

Ông Trần Ngọc Vân, Giám đốc Ngân hàng Bắc Á - chi nhánh Đắklắk, cam kết triển khai các giải pháp để đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng, hỗ trợ các nhu cầu tài chính của doanh nghiệp và người dân.

Bên cạnh sự có mặt của các đại diện Ban Ngành, sự kiện khai trương trụ sở mới của Ngân hàng Bắc Á chi nhánh Đắklắk cũng nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khách hàng.

ngan hang bac a mo chi nhanh dau tien tai khu vuc tay nguyen

Ông Trần Ngọc Vân, Giám đốc ngân hàng Bắc Á chi nhánh Đắklắk phát biểu tại sự kiện khai trương.

Nằm ở trung tâm khu vực Tây Nguyên, thuận lợi cho việc giao lưu hàng hoá, Đắklắk trong được đánh giá có sức mua lớn nhất khu vực. Tỷ trọng ngành nông, lâm, ngư nghiệp trong cơ cấu kinh tế Đắk Lắk chiếm hơn 45%.

Tỉnh Đắk Lắk xác định nông nghiệp là ngành kinh tế chủ đạo và đang xây dựng và phát triển nền nông nghiệp theo hướng công nghiệp, hiện đại.

Xem thêm

Tuệ An

ĐHĐCĐ Nam Long: Doanh số quý I ước đạt 1.160 tỷ đồng, có thể đưa ra thị trường 15.000 sản phẩm trong ba năm tới
HĐQT Nam Long định hướng phát triển trong năm 2024 tập trung vào dòng sản phẩm nhà ở vừa túi tiền và hợp với nhu cầu thị trường, mục tiêu bán trên 3.100 sản phẩm với doanh số kỳ vọng đạt 9.554 tỷ đồng.