|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Lãi suất cho vay ngắn hạn của Ngân hàng Bắc Á quý IV

12:47 | 04/10/2018
Chia sẻ
Ngân hàng Bắc Á áp dụng mức lãi suất cho vay từ 8,3%/năm đối với các khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn ngắn hạn.
lai suat cho vay ngan han cua ngan hang bac a quy iv Lãi suất cho vay ngân hàng Techcombank mới nhất tháng 10/2018

Trước nhu cầu vốn tăng cao vào quý cuối năm, một số ngân hàng điều chỉnh mặt bằng lãi suất cho vay và triển khai các chương trình ưu đãi tín dụng dành riêng cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp.

Mới đây nhất, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp nghiệp vay bổ sung vốn lưu động, đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu vay vốn trong thời gian ngắn (dưới 6 tháng). Chương trình áp dụng từ ngày 17/9.

Theo đó, ngân hàng Bắc Á cung cấp mức lãi suất từ 8,3%/năm trong suốt thời gian vay.

Ngân hàng không thu phí trả nợ trước hạn tại bất cứ thời điểm nào của khoản vay. Bên cạnh đó, Bac A Bank áp dụng nhiều hình thức vay vốn khác nhau, với nhiều hình thức tài sản bảo đảm.

lai suat cho vay ngan han cua ngan hang bac a quy iv
Ngân hàng Bắc Á cung cấp mức lãi suất cho vay cho khách hàng doanh nghiệp từ 8.3%/năm.

Theo khảo sát mới đây về thực trạng khả năng tiếp cận tín dụng của doanh nghiệp của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), các doanh nghiệp có nhu cầu vốn cho sản xuất - kinh doanh rất lớn, nhưng đa phần đều gặp khó khăn trong việc tiếp cận tín dụng.

Nguyên nhân đến từ hai phía: doanh nghiệp chưa đáp ứng được điều kiện về năng lực quản trị và minh bạch tài chính trong khi tổ chức tín dụng lại đưa ra nhiều yêu cầu phức tạp về hồ sơ, thủ tục cũng như áp dụng mức lãi suất cho vay kém hấp dẫn.

Vào mùa cuối năm, hầu hết doanh nghiệp tập trung nguồn lực để cán đích mục tiêu kinh doanh của cả năm. Vì vậy, các chính sách ưu đãi cho vay ngắn hạn của ngân hàng sẽ đáp ứng được nhu cầu vốn bức thiết của doanh nghiệp có nhu cầu.

Xem thêm

Tuệ An