|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Newcater dự sự kiện Blockchain lớn nhất từ trước tới nay tại Việt Nam

12:19 | 22/09/2018
Chia sẻ
Newcater, một công ty khởi nghiệp, tham gia sự kiện về Blockchain lớn nhất tại Việt Nam để góp phần giúp công chúng hiểu rõ hơn về cộng đồng Blockchain.

Vietnam Blockchain Hub là sự kiện với sự tham gia của hơn 20 cộng đồng Blockchain và các start-up phát triển công nghệ Blokchain lớn nhất tại Việt Nam, cùng nhiều diễn giả nổi tiếng thế giới. Với mục tiêu trao đổi về việc nghiên cứu và tiềm năng phát triển ứng dụng Blockchain vào thực tiễn nền kinh tế và xây dựng các mối quan hệ đối tác lâu dài.

Sự kiện diễn ra trong ngày 24 và 25/9 tại Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP Hồ Chí Minh, với hơn 1.000 người tham dự. Hơn 50 diễn giả, gồm những nhà lãnh đạo, những chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực Blockchain, phát biểu tại sự kiện.

su kien blockchain lon nhat tu truoc toi nay tai viet nam
Giám đốc Nguyễn Bá Khang (đứng giữa) cùng các chuyên gia của công ty Newcater. Ảnh: Newcater

Vào 11h – 11h40 ngày 25/09, những người dự sự kiện sẽ chứng kiến lễ công bố thành lập liên minh Blockchain Việt Nam.

Newcater là một trong những công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực Blockchain tham gia Vietnam Blockchain Hub. Ông Nguyễn Bá Khang, giám đốc điều hành Newcater, nhận định sự kiện sẽ giúp công chúng quan tâm và hiểu rõ hơn về cộng đồng Blockchain.

Newcater cung cấp giải pháp nền tảng hạ tầng công nghệ và công nghệ Blockchain, bao gồm môi trường kỹ thuật để phát triển các ứng dụng cho thương mại điện tử, đấu giá, số hoá di sản và sưu tập kỹ thuật số. Công ty cung cấp nền tảng để mua bán, đấu giá, gọi vốn cộng đồng cho các tác phẩm độc đáo, sản phẩm thủ công, truyền thống, thân thiện môi trường. Thông qua những tính năng đó, công ty góp phần thúc đẩy thương mại điện tử và phát triển kinh tế địa phương, hỗ trợ các doanh nghiệp, thương nhân đưa sản phẩm ra thế giới.

"Giá trị mà chúng tôi tạo ra cho xã hội là thúc đẩy tự do thương mại, rút ngắn khoảng cách giàu nghèo, thúc đẩy nghệ thuật, sáng tạo và bảo tồn các giá trị truyền thống nhằm mang lại lợi ích cho xã hội, cộng đồng, doanh nghiệp, người tiêu dùng, các nhà phát triển và các nhà đầu tư", ông Khang bình luận.

Đến với Việt Nam Blockchain Hub 2018, các kỹ sư của Newcater tham gia cuộc thi Hackathon lập trình ứng dụng Phi tập trung CaterFund trên nền tảng Blockchain Ethereum và tham gia triển lãm tại sự kiện.

Xem thêm

Phi Sơn

Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng khẳng định sẽ không buông bỏ VinFast và tiếp tục hỗ trợ 1 tỷ USD
Theo quan điểm của Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng, VinFast là dự án làm vì trách nhiệm xã hội, muốn đóng góp cho đất nước một thương hiệu, top đầu về xe trên thế giới.