Nền tảng hoàn tiền ShopBack chính thức ra mắt tại Việt Nam
Vào ngày 8/8, nền tảng hoàn tiền ShopBack tuyên bố đã chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam với gần 800.000 người dùng và hơn 150 đối tác, thông báo trên được đăng tải công khai trên trang Facebook chính thức của hãng.
Trong ngày ra mắt, ShopBack đã kết hợp cùng với các thương hiệu lớn như Lazada, Watsons, G Kitchen, Juno, Fahasa, Con Cưng mang đến nhiều sự kiện ưu đãi cho người dùng như hoàn tiền thật tới 100%, chương trình quà tặng cho khách hàng.
Người dùng khi sử dụng nền tằng Shopback được hoàn lại một phần tiền mua sắm trên từng đơn hàng thành công, áp dụng với nhiều ngành hàng đa dạng như bách hoá, du lịch, thời trang, sức khoẻ, làm đẹp và các dịch vụ khác từ các thương hiệu đối tác của Shopback.
Được thành lập vào năm 2014 tại Singapore, ShopBack hiện đang phục vụ cho hơn 20 triệu người dùng tại 9 thị trường trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Ngoài Việt Nam, ShopBack cũng có mặt tại các quốc gia như Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Đài Loan, Thái Lan, Australia và Hàn Quốc.
Theo báo Công Thương đưa tin, vào tháng 12/2019, ShopBack đã ra mắt phiên bản Beta tại Việt Nam. Trong thời gian qua, ShopBack Việt Nam ghi nhận sự tăng trưởng đều đặn về doanh số và đơn hàng gấp 1,5 lần mỗi tháng. Đến nay, số tiền được hoàn lại cho người dùng ShopBack tại Việt Nam là 4 tỉ đồng.
Theo khảo sát do McKinsey thực hiện, khoảng 70% người Việt Nam có ý định sẽ siết chặt chi tiêu trong thời gian sắp tới do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Với mục đích giúp người dùng tiết kiệm về tiền bạc, thời gian và đơn giản hóa trải nghiệm mua sắm.
"Chúng tôi tin rằng ShopBack có lợi thế thu hút người dùng tại Việt Nam, đặc biệt là những người đang muốn cắt giảm chi phí và tiết kiệm tối đa trong thời gian khó khăn này", bà Jacky Hà, Giám đốc Thương mại của ShopBack Việt Nam chia sẻ.