|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Nền tảng giao dịch BĐS thông minh Homehub.vn ra mắt, ký kết đối tác chiến lược với Novaland, Sungroup

15:36 | 07/12/2018
Chia sẻ
Tại lễ ra mắt, HomeHub.vn đã ký kết đối tác chiến lược với Novaland, Sungroup, Him Lam và HD Mon nhằm đẩy mạnh việc phân phối sản phẩm, nghiên cứu thị trường và phục vụ khách hàng theo cách thức mới, hướng công nghệ và phân tích số lớn.

Ngày 7/12, tại Hà Nội, nền tảng giao dịch bất động sản thông minh Homehub.vn - nền tảng tập trung phát triển ứng dụng công nghệ, phân tích dữ liệu lớn nhằm tối ưu hiệu quả giao dịch và môi giới đã chính thức ra mắt.

HomeHub.vn được xây dựng dựa trên sự tập trung phát triển công nghệ và phân tích số liệu lớn (big data), giúp người mua, người bán tìm được nhau nhanh hơn; thẩm định tốt hơn khoảng giá của căn nhà và nâng cao tính minh bạch, chính xác của thông tin để thúc đẩy giao dịch thành công.

nen tang giao dich bds thong minh homehubvn ra mat ky ket doi tac chien luoc voi novaland sungroup
Với nền tảng Homehub.vn, người đi tìm nhà sẽ biết giá nhà theo vị trí, tính chất..., thay vì chỉ chọn phân khúc. Ảnh: Khánh Hà.

Ông Nguyễn Hùng Cường, đại diện Homehub, cho biết, nền tảng này muốn cải thiện hiệu quả hoạt động giao dịch và môi giới bất động sản, tăng sự minh bạch, góp phần chuyên môn hoá thị trường bất động sản Việt Nam. Đồng thời, nền tảng cũng hỗ trợ môi giới bất động sản giao dịch dễ dàng hơn.

Theo ông Cường, các trang kiểu chợ bất động sản online cung cấp thông tin nhưng không có sự sàng lọc, kiểm chứng. Khi tìm kiếm, người ta thường tập trung vào một thứ. Còn mục đích của sàn môi giới bất động sản là bán được nhà. Do đó, cơ hội của nền tảng giao dịch kiểu Homehub là “người đứng giữa”. Với nền tảng như thế, người đi tìm nhà sẽ biết giá nhà theo vị trí, tính chất, thay vì chỉ chọn phân khúc...

Cũng tại lễ ra mắt, HomeHub.vn đã ký kết đối tác chiến lược với những doanh nghiệp lớn trong làng bất động sản như Novaland, Sungroup, Him Lam và HD Mon nhằm đẩy mạnh việc phân phối sản phẩm, nghiên cứu thị trường và phục vụ khách hàng theo cách thức mới, hướng công nghệ và phân tích số lớn.

Ông Dương Công Minh, Chủ tịch HĐQT Sacombank, là một trong những khách mời tại buổi lễ đã chia sẻ về câu chuyện "Lập nghiệp" và con đường đến với nghiệp kinh doanh bất động sản của mình.

Bên cạnh đó, các diễn giả tham gia sự kiện như ông Nguyễn Đức Thành – Viện trưởng Viện nghiên cứu Kinh tế và Chính sách; ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó chủ tịch tập đoàn Hải Đăng (HD Mon) và bà Khương Thùy Linh – giám đốc kinh doanh của sàn giao dịch Thế giới bất động sản cũng đã có cuộc thảo luận về chủ đề “Khởi nghiệp bất động sản: Người thay đổi cuộc chơi” với các vấn đề nóng hiện nay như cơ hội và rủi ro trong đầu tư bất động sản; tác động của công nghệ với thay đổi tương tác giữa người mua và người bán trên thị trường nhà đất…

Xem thêm

Khánh Hà

[LIVE] ĐHĐCĐ DIG: Chủ tịch cho biết đang xin làm hai thành phố y tế, nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu, Thanh Hóa
Tính đến 16h32p, ĐHĐCĐ thường niên 2024 của DIG có sự tham dự của 2.101 cổ đông (trực tiếp, trực tuyến và ủy quyền), đại diện hơn 306 triệu cổ phần, tương đương 50,24% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết.