|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

MUJI rục rịch khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Hà Nội

10:17 | 26/06/2021
Chia sẻ
Sau màn chào sân ở TP HCM, sắp tới thương hiệu bán lẻ nổi tiếng của Nhật Bản sẽ xuất hiện tại thủ đô Hà Nội.

Vào ngày 3/7 tới, chuỗi bán lẻ thương hiệu MUJI sẽ khai trương cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam, địa điểm lần này của MUJI chính là thủ đô Hà Nội.

Cửa hàng flagship mới của chuỗi bán lẻ Nhật Bản sẽ nằm trong VinCom Center Metropolis, Ba Đình, Hà Nội. Như vậy, chỉ trong vòng chưa đầy một năm, thương hiệu bán lẻ chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng, trang trí và quần áo đến từ Nhật Bản đã liên tiếp mở hai cửa hàng lớn tại Việt Nam.

Chuỗi bán lẻ Nhật Bản - MUJI rục rịch khai trương cửa hàng flagship tiếp theo tại Việt Nam - Ảnh 1.

MUJI sẽ khai trương cửa hàng tiếp theo tại thủ đô Hà Nội. (Ảnh: MUJI).

Tháng 11/2020, MUJI chính thức gia nhập vào thị trường bán lẻ Việt Nam. Cửa hàng đầu tiền được đặt tại Trung tâm Thương mại Parkson Saigontourist Plaza trên đường Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM với diện tích hơn 2.000 m2. 

MUJI Parkson Lê Thánh Tôn cung cấp hơn 5.000 mặt hàng đa dạng từ quần áo, đồ gia dụng, đồ dùng gia đình, sản phẩm nội thất, sản phẩm làm đẹp, thực phẩm… Trong đó có những sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Theo MUJI, đây là một trong những cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á của hãng. Cửa hàng được kì vọng sẽ là điểm đến cho mọi nhu cầu thường ngày của mọi khách hàng trong thời gian sắp tới.

Trả lời với Zing trước đó, ông Tetsuya Nagaiwa - Tổng giám đốc MUJI Việt Nam cho biết, MUJI đang cân nhắc về việc mở thêm một cửa hàng flagship tại Hà Nội trong thời gian tới.

"Trước mắt chúng tôi sẽ tập trung phát triển tại hai thành phố lớn để gia tăng sự nhận biết về thương hiệu này đối với khách hàng ở các độ tuổi khác nhau", ông Tetsuya Nagaiwa nói.

Được thành lập từ 1980, MUJI là đơn vị cung cấp các sản phẩm đa dạng với chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao, bao gồm các mặt hàng như đồ gia dụng, các sản phẩm thời trang và thực phẩm.

MUJI là chữ viết tắt của từ Mujirushi Ryohin trong tiếng Nhật, có nghĩa là "sản phẩm chất lượng không thương hiệu".

Đến nay thương hiệu này đã có 1.029 cửa hàng trên khắp thế giới, tại 31 quốc gia, mang theo hơn 7.000 mặt hàng đa dạng từ quần áo, đồ gia dụng, đến thực phẩm và thậm chí là nhà ở.

Thùy Trang