Chiều 22/2, bùn tiếp tục trào lên tại ngõ 7, phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, khiến người dân đi lại khó khăn và gián đoạn hoạt động của một số cửa hàng kinh doanh.
Làm việc tại TP HCM, Tổng Bí thư Tô Lâm cùng đoàn công tác cấp cao Trung ương và lãnh đạo thành phố tham quan tuyến tàu điện Bến Thành - Suối Tiên, ngày 22/2.
Nhiều công trình giao thông trọng điểm tại TP HCM có tiến độ thực hiện tốt như: tuyến metro số 2 Bến Thành - Tham Lương, nút giao An Phú, đường Vành đai 3 TP HCM, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hoà…
Sau một tháng miễn phí, tuyến tàu điện bắt đầu thu tiền vé từ 21/1 với mức 6.000-20.000 đồng mỗi lượt, khách có thể thanh toán qua thẻ ngân hàng, app metro…
Tập đoàn Vingroup đề nghị UBND TP HCM cho phép doanh nghiệp tự bỏ kinh phí để nghiên cứu, khảo sát đề xuất phương án đầu tư tuyến đường sắt đô thị kết nối trung tâm TP HCM với huyện Cần Giờ.
Tàu điện Bến Thành - Suối Tiên sẽ tăng thời gian hoạt động, chạy xuyên đêm phục vụ khách vui chơi, đón giao thừa tối 29/1 (Mùng 1 Tết), thay đổi so với kế hoạch cũ.
Tuyến tàu điện sẽ giảm thời gian hoạt động, số chuyến cùng thời gian giãn cách trong dịp Tết Nguyên đán 2025 trước nhu cầu đi lại dự báo ít hơn ngày thường.
Khách đi metro ngày 1/1 hơn 275.000 lượt, gấp 6 lần so với kế hoạch, nâng tổng số lượt người sử dụng tàu điện lên gần 1,4 triệu trong 11 ngày đầu khai thác.
Depot Long Bình (phường Long Bình, TP Thủ Đức, TP HCM) là nơi tập kết, sửa chữa, bảo dưỡng và điều hành tuyến metro số 1 lớn nhất cả nước đã sẵn sàng chờ ngày vận hành thương mại.
Mục tiêu đến năm 2035, thành phố sẽ hoàn thành thêm 355 km đường sắt đô thị, đảm bảo vận tải hành khách công cộng đạt 40-50% nhu cầu đi lại của người dân.
Năm 2025 sắp khép lại với mức sinh lời ấn tượng trên nhiều thị trường chứng khoán, nhưng đằng sau bức tranh tươi sáng đó là sự thay đổi đáng kể của lòng tin, thứ bậc của các thị trường, mối quan hệ lãi suất - lợi suất và vai trò của các loại tài sản.