|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Mercedes-Maybach S650 Cabriolet: xe sang của xe sang

09:56 | 17/11/2016
Chia sẻ
Mẫu xe hội tụ sức mạnh của AMG và sự sang trọng từ Maybach đã được giới thiệu ra công chúng tại Triển lãm xe Los Angeles.

S650 Cabriolet là chiếc Mercedes Maybach thứ 3, được hãng xe Đức giới thiệu tại triển lãm xe Los Angeles hôm qua. Vẫn tiếp tục hướng tới các đối thử "nặng ký" như Bentley hay Rolls-Royce, chiếc xe mui trần của Mercedes là một trong những mẫu xe đắt tiền nhất của hãng với giá bán tại thị trường Mỹ lên tới 322.000 USD (khoảng 7,2 tỉ đồng) - đắt hơn nhiều so với chiếc Mercedes đắt nhất hiện nay: mẫu Mercedes-AMG S65 có giá bán 248.000 USD.

Mẫu coupe của thương hiệu "gộp" Mercedes-Maybach là tổng thể của những gì tinh túy nhất từ hãng xe Đức với động cơ 6.0 V12 tăng áp kép, sản sinh công suất 621 mã lực và có mô-men xoắn cực đại tới 1.000 Nm.

Mercedes-Maybach S650 Cabriolet.

Mercedes-Maybach S650 Cabriolet có thể coi như một bản S-class mui trần nâng cấp với loạt logo Maybach, hệ thống ghế ngồi sang trọng bậc nhất, la-zăng kiểu mới, bộ 4 ống xả thể thao và phần đầu xe được thiết kế lại để vừa mang nét hầm hố mà vẫn đảm bảo độ sang trọng của thương hiệu "quý tộc" Maybach.

Giám đốc Thiết kế của Mercedes-Benz, Gorden Wagener cho hay, chiếc S650 Cabriolet không chỉ là biểu tượng cho sức mạnh của Mercedes mà còn là những gì tinh túy nhất của thương hiệu hạng sang Maybach. Nếu coi S-class là một trong những mẫu xe sang trọng, mạnh mẽ nhất thế giới thì S650 Cabriolet có thể coi là chiếc xe sang của xe sang.

Bộ đèn chiếu sáng ban ngày với những viên pha lê cao cấp của dòng xe mang logo Maybach.

Sẽ chỉ có 300 chiếc Mercedes-Maybach S650 Cabriolet được sản xuất, trong đó 75 chiếc dành cho thị trường Mỹ. Và với giá bán không thua kém gì những siêu xe đắt giá, cũng sẽ khóđể bạn có thể thấy mẫu xe này lăn bánh trên đường.

Một số hình ảnh của Mercedes-Maybach S650 Cabriolet:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
7 thói quen xấu thường gặp khi lái xe mà bạn nên tránh

7 thói quen xấu thường gặp khi lái xe mà nhiều người mắc phải, có thể làm giảm tuổi thọ của chiếc xe một cách ...

Hai Nguyễn