|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Mekong Capital hoàn tất đầu tư vào công ty logistics Nhất Tín

11:28 | 15/05/2017
Chia sẻ
Giá trị khoản đầu tư của Mekong Capital không được tiết lộ theo yêu cầu của đối tác nhưng quỹ thường tập trung vào các khoản đầu tư từ 6 đến 15 triệu USD cho các khoản đầu tư thiểu số hoặc đầu tư nắm quyền kiểm soát. 
mekong capital hoan tat dau tu vao cong ty logistics nhat tin
Ảnh minh họa

Công ty Quản lý Quỹ Mekong Capital vừa thông báo Quỹ thành viên Mekong Enterprise Fund III (MEF III) vừa hoàn thành khoản đầu tư đầu tiên vào Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics).

Nhất Tín Logistics hoạt động trong lĩnh vực logistics, thành lập và đi vào hoạt động từ cuối năm 2014. Tính đến cuối tháng 3/2017, Nhất Tín Logistics đã có trên 170 điểm nhận trả hàng đến tuyến huyện của 63 tỉnh thành khắp cả nước, hơn 200 phương tiên vận tải các loại.

Nhất Tín Logistics cũng có trên 10.000 m2 hệ thống kho bãi đạt chuẩn quốc tế, xử lý hơn 30.000 vận đơn/ngày và là đối tác chiến lược của những nhà bán lẻ, phân phối, sản xuất tại Việt Nam như: Thegioididong, FPT Shop, PSD, Amway, DHL, Samsung, LG, Sony, …

Đây là khoản đầu tư thứ 2 của MEF III vào logistics, sau công ty cổ phần Thương mại ABA và là khoản đầu tư thứ 4 từ khi thành lập quỹ đến nay.

Mới đây, MEFII cũng công bố cam kết đầu tư 7,6 triệu USD vào Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá Quý Bến Thành (BTJ).

mekong capital hoan tat dau tu vao cong ty logistics nhat tin Đầu tư 7,6 triệu USD vào một công ty thua lỗ triền miên, hẳn Mekong Capital còn nhiều chuyện phải làm

Hai năm liền 2015 - 2016, Vàng bạc Đá Quý Bến Thành (BTJ) đều thua lỗ. Năm 2017, Công ty còn đặt mục tiêu lỗ 58 ...

Khổng Chiêm