|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

MB Shinsei được phép kinh doanh, cung ứng dịch vụ ngoại hối

20:55 | 13/01/2018
Chia sẻ
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có Quyết định về việc sửa đổi, bổ sung Giấy phép của Công ty tài chính trách nhiệm hữu hạn MB Shinsei.
mb shinsei duoc phep kinh doanh cung ung dich vu ngoai hoi Công ty Tài chính MB chuyển đổi thành Tài chính MB Shinsei vốn 500 tỷ đồng

Theo đó, bổ sung điểm m khoản 3 Điều 4 Giấy phép thành lập và hoạt động số 58/GP-NHNN ngày 21/9/2017 của Thống đốc NHNN cấp cho Công ty tài chính trách nhiệm hữu hạn MB Shinsei như sau: “m) Kinh doanh, cung ứng dịch vụ ngoại hối trên thị trường trong nước và quốc tế trong phạm vi do NHNN quy định”.

mb shinsei duoc phep kinh doanh cung ung dich vu ngoai hoi
Ảnh minh họa

Công ty tài chính trách nhiệm hữu hạn MB Shinsei có trách nhiệm: (i) Thực hiện các nội dung hoạt động nêu tại Quyết định này đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật về ngoại hối và các quy định khác có liên quan; Thực hiện các thủ tục theo quy định tại Khoản 3 Điều 18b Thông tư số 30/2015/TT-NHNN ngày 25/12/2015 của Thống đốc NHNN quy định về việc cấp Giấy phép và tổ chức, hoạt động của tổ chức tín dụng phi ngân hàng đối với nội dung hoạt động được bổ sung nêu tại Quyết định này.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và là một bộ phận không tách rời của của Giấy phép thành lập và hoạt động số 58/GP-NHNN ngày 21/9/2017 của Thống đốc NHNN cấp cho Công ty tài chính trách nhiệm hữu hạn MB Shinsei.

HP

Fed có thể sẽ không hạ lãi suất trong mùa Hè này
Khả năng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ sớm cắt giảm lãi suất đang mờ dần, trong bối cảnh nền kinh tế lớn nhất thế giới vừa đón nhận một loạt dữ liệu kinh tế tốt hơn mong đợi, cùng với những bình luận mới từ các nhà hoạch định chính sách.