Quý I chứng kiến sự mở rộng, tăng tốc của tất cả các ngành hàng của Masan tạo nên các kết quả tích cực, trong đó The CrownX, nền tảng tiêu dùng – bán lẻ tích hợp WinCommerce và Masan Consumer Holdings tăng trưởng EBITDA trên 35% so với cùng kỳ.
Masan Group dự báo, mảng thức ăn gia súc sẽ phục hồi 4 quí tới và đóng góp của mảng thịt mát MEATDeli sẽ thúc đẩy tăng trưởng doanh số của Tập đoàn trong năm 2020.
Kỳ này, giá heo hơi phục hồi trở lại giúp MSN ghi nhận doanh thu tăng 9% lên 3.492 tỷ đồng. Ngoài ra, nếu tính gộp khoản lợi nhuận đầu tư vào Techcombank, Masan đạt hơn 3.030 tỷ đồng lãi ròng.