|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Loạt xe 'bạc tỉ' nhập khẩu của Honda Việt Nam bị triệu hồi vì lỗi hệ thống điện

11:42 | 09/12/2017
Chia sẻ
Lỗi tiếp xúc của cụm công tắc điều khiển gương có thể khiến gương xe tự gập trong lúc đang chạy, gây ảnh hưởng tới an toàn của xe.

Theo thông tin mới đây từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, Honda Việt Nam đã chính thực bị yêu cầu triệu hồi 652 xe Honda Accord và Honda Odyssey, đều có nguồn gốc nhập khẩu, với lý do lỗi hệ thống công tắc điều khiện gương cửa.

Cụ thể, 3 chủng loại xe bị triệu hồi bao gồm Honda Accord CR3 (sản xuất năm 2012), Honda Accord CR2 (sản uất năm 2013 - 2015) và Honda Odyssey (sản xuất năm 2015 - 2017). Do chất lượng kém của mặt tiếp xúc công tắc điều khiển gương chiếu hậu, sau một thời gian sử dụng sẽ bị oxy hóa, dẫn tới việc gương xe có thể tự động gập khi xe đang chạy hoặc không mở ra khi người lái điều khiển, ảnh hưởng tới an toàn vận hành của xe.

loat xe bac ti nhap khau cua honda viet nam bi trieu hoi vi loi he thong dien
Honda Accord tại Việt Nam

Thời gian sửa chữa dự kiến với mỗi xe là khoảng 12 phút. Đợt triệu hồi dự kiến sẽ kéo dài tới hét ngày 24/12/2018. Khách hàng có thể mang xe tới tát cả các đại lý ủy nhiệm của Honda để được thay thế công tắc điều khiển gương chiếu hậu.

Honda Odyssey và Honda Accord đều là 2 mẫu xe nhập khẩu với giá bán khá cao tại Việt Nam. Cụ thể, Honda Odyssey đang được Honda Việt Nam bán với giá 1,99 tỉ đồng, trong khi Honda Accord được niêm yết ở mức 1,198 tỉ đồng.

loat xe bac ti nhap khau cua honda viet nam bi trieu hoi vi loi he thong dien Hàng ghế thứ 3 của Honda CR-V 2018, 'chiêu bài 5+2' liệu có thành công?

Một trong những thay đổi khác biệt nhất của Honda CR-V 2018 đó là mang lên xe thêm 2 chỗ ngồi ở phía sau. Liệu ...

loat xe bac ti nhap khau cua honda viet nam bi trieu hoi vi loi he thong dien Đánh giá Honda MSX 125: kén người chơi

Một món đồ chơi trị giá 50 triệu đồng có lẽ chưa phải lựa chọn phổ biến ở Việt Nam hiện nay.

Cẩm Anh

Những người thuộc nhóm 0,001% giàu nhất thế giới đầu tư vào đâu?
Danh mục đầu tư của những cá nhân có giá trị tài sản ròng cực cao rất khác với người thường. Các chuyên gia cho biết những cá nhân này không lựa chọn tiền mã hóa và cũng ít khi nắm giữ cổ phiếu. Đối với họ, đẳng cấp của một người được xác định bằng cổ phần trong một đội thể thao.