|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Loạt khách sạn vạ lây sau vụ lùm xùm của Aroma Beach và Khoa Pug

11:09 | 08/04/2019
Chia sẻ
Do sự nhầm lẫn của nhiều người giữa Aroma Beach (xuất hiện trong đoạn video của Khoa Pug) với các khách sạn có tên gần giống hay tương tự, một số khách sạn chịu tiếng đồn oan uổng bởi làn sóng dư luận.

Sau khi đoạn video của Nguyễn Anh Khoa (Khoa Pug) liên quan đến khu nghỉ dưỡng Aroma Beach ở Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận lan truyền, cộng đồng mạng bức xúc nên đã liên tục có những động thái phản hồi tiêu cực và tẩy chay khách sạn này.

Tuy nhiên, do sự nhầm lẫn của nhiều người giữa Aroma Beach Resort & Spa với các khách sạn có tên gần giống hay tương tự, một số khách sạn chịu ảnh hưởng oan uổng bởi làn sóng dư luận. 

Một số khách sạn trùng tên, tuy không thuộc cùng hệ thống với Aroma Beach Resort & Spa, vẫn hứng búa rìu dư luận oan uổng. Bên cạnh đó, một số cơ sở nghỉ dưỡng ở Phan Thiết như Anantara (Mũi Né), Romanata (Phan Thiết) cũng vạ lây.

Anantara Mũi Né Resort cho biết, gần đây khách sạn nhận một lượng tin nhắn cũng như đánh giá khá bức xúc của khách hàng Việt Nam, kèm theo đường dẫn đến kênh Youtube của Khoa Pug. Trang fanpage của khách sạn đã phải lên tiếng minh oan rằng họ không có bất kỳ liên quan nào đến Aroma Resort và khách hàng đang nhầm lẫn. 

Một số khách sạn vạ lây oan uổng từ vụ lùm xùm của Aroma Beach. 

Trang fanpage của một khách sạn có tên Aroma Hotel (Hà Nội) cũng rơi vào tình trạng tương tự. Nhiều người nhầm tưởng đây là Aroma Beach Resort & Spa và đã để lại những nhận xét tiêu cực cùng đường link video của Khoa Pug.

Hôm 7/4, Khoa Pug cho biết khách sạn đã có thông báo xin lỗi chính thức và anh đã nhận lại tiền. Anh cho rằng vụ việc nên kết thúc ở đây, kêu gọi mọi người ngừng đánh giá rớt sao của Aroma Beach cũng như đánh giá nhầm các resort khác làm ảnh hưởng đến họ.


Tuệ An