Hoàn tiền cho Khoa Pug và xin lỗi chính thức, Aroma Beach vẫn chưa thể xoa dịu cơn phẫn nộ của cộng đồng mạng
Tối 7/4, Nguyễn Anh Khoa (Khoa Pug) - người tường thuật vụ việc khu nghỉ dưỡng Aroma Beach dành cho khách phòng có tiện nghi và giá thấp hơn so với phòng mà Khoa đặt - thông báo Aroma Beach đã hoàn trả 2,2 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng của anh. Ngoài ra, Khoa cũng kêu gọi cộng đồng ngừng những hành động tẩy chay Aroma Beach.
"Ban quản lý và luật sư của Aroma Beach đã có thư chính thức gửi đến mình và mình đã đọc. Các fanpage, báo khác vui lòng không đăng bài làm vụ việc đi quá xa nhé. Trước mắt chưa bàn đến nội dung đúng sai phân tích giải thích của thư xin lỗi. Nhưng mục đích là xin lỗi từ ban Giám đốc thể hiện sự chân thành mình xin ghi nhận và bỏ qua. Đồng thời cũng mong các bạn, là những người tiêu dùng thông thái bỏ qua, đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại", Khoa viết trên tài khoản Facebook cá nhân.
Thông báo của Nguyễn Anh Khoa trên tài khoản Facebook cá nhân.
Khoa nhận định vụ việc diễn biến theo chiều hướng tích cực nhờ nỗ lực bảo vệ lẫn nhau của cộng đồng người tiêu dùng và đây là chiến thắng của tất cả người tiêu dùng thông thái chứ không chỉ riêng anh. Khoa cũng kêu gọi mọi người không đòi Aroma Beach đuổi việc nữ nhân viên lễ tân đối đáp trực tiếp với anh trong video, vì cô đang mang thai.
"Vụ việc đến đây kết thúc được rồi nha các bạn. Các bạn không nên vào đánh giá rớt sao của resort Aroma nữa, cũng như đánh giá nhầm qua các resort khác làm ảnh hưởng đến họ", Khoa nhắn nhủ.
Thư phản hồi của Aroma Beach về vụ việc liên quan tới Nguyễn Anh Khoa trên fanpage mang tên "Aroma Beach Resort & Spa.Muine hôm 6/4.
Mặc dù khu nghỉ dưỡng Aroma Beach đã công bố thư, rất nhiều người vẫn tỏ ra không hài lòng. Khoảng 12.000 bình luận đã xuất hiện bên dưới thông báo của khu nghỉ dưỡng, với phần lớn trong số đó là lời lẽ bức xúc.
"Thật kỳ diệu, văn bản này của ban giám đốc Aroma Resort không có một câu một từ nào mang nghĩa xin lỗi (chưa nói đến sai chính tả tùm lum)", một người mang tên Nam bình luận.
Một người tên Đại khẳng định lời lẽ trong thư là ngụy biện và không trung thực, nhất là việc sai thẻ tín dụng. "Tôi từng 2 năm làm lĩnh vực du lịch, và tôi khẳng định rằng không có chuyện không được phép dùng thẻ tín dụng đặt hộ phòng cho người khác. Tôi biết bình luận này sẽ bị xóa để bưng bít các thông tin không tốt. Thật xấu hổ cho 1 resort được đánh giá 4 sao tại Việt Nam!", anh Đại viết.
"Bên resort trả lời vậy là không được. Trong clip coi từ đầu bạn anh khoa có hỏi nếu hủy trên booking và đặt phòng trực tiếp thì có giống nhau không, bên quản lý nói rõ ràng là giống nhau. Vậy khoa đặt phòng tiêu chuẩn 2.2tr mà sau đó cho phòng 1.5tr là làm ăn gian dối rồi. Giải thích như thế là có tình bao che cái xấu. Làm ăn như vậy mà đòi họ thông cảm cho mới lạ", một người tên Phúc nhận xét.
Hiện tại, điểm đánh giá trung bình trên fanpage của khu nghỉ dưỡng Aroma Beach là 1,8/5, với 390 nhận xét. Fanpage có hơn 16.000 lượt thích.