|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Lộ diện hình ảnh thật của Bphone 2

09:30 | 15/07/2017
Chia sẻ
Mới đây trên mạng đã rò rỉ hình ảnh thật của chiếc điện thoại "tin đồn" Bphone 2 của Bkav với nhiều điểm bất ngờ thú vị. Thế hệ mới của Bphone sẽ chính thức được ra mắt vào đầu tháng 8 tới đây.
lo dien hinh anh that cua bphone 2 Bphone 2 sắp ra mắt, Bphone đời đầu vẫn giữ nguyên giá từ 11 - 22 triệu đồng
lo dien hinh anh that cua bphone 2 Thế Giới Di Động ra mắt BPhone 2 phiên bản... tin đồn, cấu hình khủng, giá dưới 10 triệu
lo dien hinh anh that cua bphone 2
Hình ảnh Concept của Bphone2 (Ảnh: thegioididong.com)

Điện thoại Bphone thế hệ mới - Bphone 2 đang gây tò mò cho giới đam mê công nghệ khi xuất hiện "tin đồn" cấu hình khủng với mức giá dưới 10 triệu đồng. Theo xác nhận từ CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động (TGDĐ) thì mẫu điện thoại mới này sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 8 tới đây và sẽ được phân phối trên toàn hệ thống TGDĐ.

Mới đây, fanpage của Bphone đã chia sẻ hình ảnh về khung máy của Bphone 2 được chụp tại nơi sản xuất, hé lộ nhiều điểm thiết kế thay đổi so với phiên bản đầu tiên.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy, các góc trên, dưới và cạnh bên của Bphone 2 được bo tròn, kiểu dáng khá mỏng và mền mại trong khi hai cạnh của Bphone đời đầu được làm phẳng và vuông vức hơn.

lo dien hinh anh that cua bphone 2
Lộ diện phần khung của Bphone 2 tại nơi sản xuất (Ảnh: Fanpage Bphone)
lo dien hinh anh that cua bphone 2
Hình ảnh bảng mạch Bphone 2 xuất hiện trên mạng, nơi gia công mạch cho Bphone 2 là công ty điện tử Nhật Bản Meiko. (Nguồn: Fanpage Bphone)
lo dien hinh anh that cua bphone 2
Phần cạnh bên của Bphone đời đầu. (Ảnh: thegioididong.com)

Trước đó, Bà Đỗ Thu Hằng - Giám đốc truyền thông của Bkav cho biết, Bphone 2 sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 8. "Sự kiện ra mắt sản phẩm sẽ được tổ chức tại Hà Nội với quy mô hoành tráng hơn Bphone 1", bà Hằng nói.

Hiện tại, cả Thế Giới Di Động và Bkav đều đã xác nhận thương vụ hợp tác phân phối dòng điện thoại mới này.Hiện vẫn chưa biết rõ TGDĐ có phải là kênh phân phối duy nhất của Bphone 2 hay không. Đại diện TGDĐ từng cho rằng Bphone 1 thất bại là do vấn đề trong việc bán online hay offline. Đặc biệt ở thị trường Việt Nam, mặc dù online có phát triển tuy nhiên người ta khó có thể sống chỉ dựa vào online được.

lo dien hinh anh that cua bphone 2 Bphone 2 sắp ra mắt, Bphone đời đầu vẫn giữ nguyên giá từ 11 - 22 triệu đồng

CEO của Thế giới Di động tiết lộ mức giá bán của Bphone 2 dự kiến đưa ra là dưới 10 triệu đồng. Mức giá ...

lo dien hinh anh that cua bphone 2 CEO Thế Giới Di Động: Chúng tôi bán sản phẩm BKAV vì họ rất tâm huyết

Ông Trần Kinh Doanh chính thức xác nhận hệ thống Thế Giới Di Động sẽ trực tiếp phân phối sản phẩm của Bphone trong thời ...

lo dien hinh anh that cua bphone 2 CEO Bkav gặp Thế Giới Di Động, Bphone sẽ bán tại siêu thị này?

Ông Nguyễn Tử Quảng đã có cuộc gặp với đại diện Thế Giới Di Động tại TP.HCM, mở đường cho Bphone bán hàng tại chuỗi ...

Trúc Minh