|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Dọn đường cho Bphone mới, Bkav ngừng sản xuất Bphone 2

17:50 | 01/06/2018
Chia sẻ
Bphone 2017 đã hoàn thành sứ mệnh và không còn được tiếp tục sản xuất nhằm dọn đường cho Bphone thế hệ mới ra mắt trong năm nay. Bkav đầu tư lớn, ra mắt nhiều phiên bản Bphone 2018 .... Đánh giá sản phẩm công nghệ, tin tức công nghệ, tư vấn sản phẩm, điện thoại di động, smartphone, TV, laptop, máy ảnh, đồ gia dụng

Theo phản ánh của khách hàng, hiện tại Thế Giới Di Động đã hết hàng Bphone 2. Kể từ khi ra mắt tháng 8/2017, Thế Giới Di Động là đối tác phân phối chính của Bphone 2. Một đại diện của Thế Giới Di Động xác nhận thông tin này và cho biết các đại lý không còn Bphone để bán. "Chúng tôi chưa có thông tin về Bphone mới nhưng sẽ sẵn sàng tiếp tục hợp tác với Bkav trong thời gian tới", vị đại diện này nói.

don duong cho bphone moi bkav ngung san xuat bphone 2

Nguồn tin nội bộ cho biết Bkav dừng sản xuất Bphone để tập trung cho Bphone thế hệ mới dự kiến ra mắt trong một vài tháng tới. Cách làm này cũng tương tự như truyền thống trong ngành sản xuất smartphone, thường dọn sạch kệ hàng trước khi ra mắt sản phẩm mới.

Trả lời phóng viên VnReview.vn, đại diện Tập đoàn Bkav cho biết do sản lượng bán Bphone 2 vượt mong đợi nên thời điểm hiện tại không còn nhiều sản phẩm để bán. Số sản phẩm còn lại chỉ đủ để dành cho chương trình phân phối qua nhà mạng Viettel trong đầu tháng Sáu. Không rõ chương trình phân phối Bphone qua Viettel cụ thể sẽ như thế nào. Tuy nhiên, trước đó Bphone 2 đã được phân phối qua nhà mạng MobiFone áp dụng hình thức trợ giá và 1000 chiếc Bphone 2 đã cháy hàng chỉ trong vài ngày.

Trong các trả lời báo chí trước đây, lãnh đạo Tập đoàn Bkav cho biết sứ mệnh của Bphone 2 là định vị thương hiệu và khẳng định niềm tin về chất lượng smartphone "Made in Vietnam". Cho đến nay, khách hàng đánh giá cao sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng Bphone 2 đem lại.

Được biết đến Bphone 3, sản phẩm sẽ có nhiều màu, nhiều phiên bản ở các phân khúc khác nhau. Máy sẽ có màn hình tràn viền nhưng không theo trào lưu bắt chước tai thỏ trên iPhone X. Bphone 3 có thể tạo ra sự bùng nổ mới khi có thông tin Tập đoàn Bkav tăng cường robot tự động hoá sản xuất để sản xuất với số lượng lớn, và đàm phán với các nhà mạng phân phối Bphone.

Tuấn Phan