|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Bphone 2 lên kệ từ cuối tháng 8, có khu trải nghiệm tại cửa hàng

11:43 | 22/07/2017
Chia sẻ
Sau khi ra mắt vào tuần đầu của tháng 8, Bphone 2 lên kệ vào khoảng tuần thứ 3 của tháng và người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm máy thực tế.

Theo lãnh đạo Thế giới Di động, thời điểm Bphone 2 lên kệ tại hệ thống này sẽ là tuần thứ 3 của tháng 8, tức khoảng 7 ngày sau khi máy ra mắt chính thức. Hiện tại BKAV vẫn chưa xác nhận thời gian giới thiệu smartphone này, tuy nhiên một số nguồn tin khẳng định sản phẩm sẽ "chào sân" vào ngày 8/8 sắp tới.

bphone 2 len ke tu cuoi thang 8 co khu trai nghiem tai cua hang

Bên cạnh đó, khác với thế hệ máy đầu tiên chỉ bán trực tuyến, lần này BKAV quyết định hợp tác cùng Thế giới Di động để đưa máy đến được với nhiều khách hàng hơn. Nhờ đó, người dùng sẽ được trải nghiệm sản phẩm tại một trong số 500 siêu thị được lựa chọn (tại các tỉnh, thành phố lớn) thuộc hệ thống này. Thời gian bắt đầu trưng bày sản phẩm thực tế dự kiến không lâu sau khi máy ra mắt.

Bphone 2 (hoặc Bphone 2017) là smartphone mới nhất của BKAV chuẩn bị bán ra thị trường sau 2 năm vắng bóng kể từ lần giới thiệu đầu tiên vào năm 2015. Hiện mọi thông tin liên quan đến sản phẩm đều được các bên liên quan giữ bí mật.

Theo một số nguồn tin rò rỉ, máy sẽ có màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD 1080p, dùng bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 2GHz (dự kiến Qualcomm Snapdragon 835). Camera chính độ phân giải đạt 21MP quay video 4K, camera trước 5MP.

Thiết bị có thể thêm một phiên bản cấu hình thấp hơn với chip Snapdragon 625, một con chip tầm trung nhưng hiệu quả. Tương ứng với vi xử lý Snapdragon 835, chiếc Bphone thế hệ mới sẽ dùng RAM 4 GB, phiên bản thấp hơn sẽ dùng RAM 3 GB.

Khi đó, thông tin máy có giá chưa đến 10 triệu đồng nhiều khả năng nhắc đến model có cấu hình thấp hơn với con chip tầm trung Snapdragon 625. Chip Snapdragon 835 thuộc dòng cao cấp và mạnh nhất hiện nay của Qualcomm trên thị trường. Những smartphone trang bị con chip này đều là flagship của các hãng như Samsung, HTC... và tất cả đều sở hữu mức giá trên 14 triệu đồng.

Trường hợp giá rẻ duy nhất là Mi 6 của hãng điện thoại Trung Quốc Xiaomi. Máy dùng Snapdragon 835 nhưng có giá trên thị trường xách tay chỉ hơn 9 triệu đồng. Sản phẩm chưa có máy phân phối chính hãng tại Việt Nam. Mức giá này phù hợp với "truyền thống" của hãng khi luôn tung ra các model với cấu hình cao so với mức giá.

bphone 2 len ke tu cuoi thang 8 co khu trai nghiem tai cua hang BKAV chọn 'ngày lành tháng tốt' để ra mắt Bphone 2

Lễ ra mắt Bphone 2 được xác định vào đầu tháng 8 và có thể rơi vào mùng 8, một trong những ngày đẹp của ...

bphone 2 len ke tu cuoi thang 8 co khu trai nghiem tai cua hang Lộ diện hình ảnh thật của Bphone 2

Mới đây trên mạng đã rò rỉ hình ảnh thật của chiếc điện thoại "tin đồn" Bphone 2 của Bkav với nhiều điểm bất ngờ ...

bphone 2 len ke tu cuoi thang 8 co khu trai nghiem tai cua hang Bphone 2 sắp ra mắt, Bphone đời đầu vẫn giữ nguyên giá từ 11 - 22 triệu đồng

CEO của Thế giới Di động tiết lộ mức giá bán của Bphone 2 dự kiến đưa ra là dưới 10 triệu đồng. Mức giá ...

K.Linh