|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

LienVietPostBank thông qua khóa room ngoại về 5%

06:36 | 12/09/2017
Chia sẻ
Ông Nguyễn Đức Hưởng - Chủ tịch LienVietPostBank từng chia sẻ việc khép room ngoại xuống 5% là nhằm mục đích lựa chọn được một cổ đông nước ngoài thật lớn.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu Điện Liên Việt (LienVietPostBank - Mã: LPB) công bố nghị quyết đại hội đồng cổ đông về việc lấy ý kiến giới hạn tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài tại Ngân hàng.

lienvietpostbank thong qua khoa room ngoai ve 5
LienVietPostBank giới hạn tỷ lệ sở hữu nhà đầu tư nước ngoài.

Kết quả cho thấy cổ đông đã thông qua việc LienVietPostBank giới hạn tỷ lệ sở hữu nhà đầu tư nước ngoài tại Ngân hàng là 5%.

Theo đó, cổ đông ủy quyền cho Hội đồng quản trị Ngân hàng thực hiện các thủ tục trình lên cơ quan Nhà nước có thẩm quyền chấp thuận việc giới hạn tỷ lệ sở hữu tối đa của nhà đầu tư ngoại tại LienVietPostBank.

Trước đó, ông Nguyễn Đức Hưởng - Chủ tịch LienVietPostBank chia sẻ rằng việc khép room ngoại xuống 5% là nhằm mục đích lựa chọn được một cổ đông nước ngoài thật lớn. Chủ tịch LienVietPostBank còn cho biết thêm, ngân hàng đang làm việc với một số đối tác tiềm năng và đang đi đến những bước thoả thuận cuối cùng với một số đối tác tốt nhất.

Ngày 17/7, LienVietPostBank đã thực hiện chốt danh sách cổ đông để làm thủ tục đăng ký chứng khoán tại Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) và đăng ký giao dịch trên hệ thống giao dịch cho chứng khoán chưa niêm yết (UPCoM). Tổng số cổ phiếu thực hiện đăng ký là 646 triệu cổ phiếu, với mã chứng khoán là LPB.

Trong quý III/2017, LienVietPostBank dự kiến sẽ thực hiện đăng ký giao dịch UPCoM và tăng vốn điều lệ từ 6.460 tỷ lên 7.500 tỷ đồng.

lienvietpostbank thong qua khoa room ngoai ve 5 LienVietPostBank được phát hành 2.000 tỷ trái phiếu chuyển đổi

Giá phát hành của LienVietPostBank là 100.000 đồng/trái phiếu và không hạn chế chuyển nhượng. Đối tượng chào bán rộng rãi bên ngoài cho các ...

lienvietpostbank thong qua khoa room ngoai ve 5 LienVietPostBank sẽ mua lại một công ty tài chính tiêu dùng

Đây là tiết lộ của Ông Nguyễn Đức Hưởng - Chủ tịch Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt (LienVietPostBank) khi trao đổi với chúng ...

lienvietpostbank thong qua khoa room ngoai ve 5 Lãi ròng quý II LienVietPostBank gần 360 tỷ đồng, gấp đôi cùng kỳ nhờ thu nhập lãi thuần tăng mạnh

Với thu nhập từ lãi thuần tăng gần 50% đạt 1.281 tỷ đồng, nhờ đó lãi ròng của LienVietPostBank vọt lên gấp đôi cùng kỳ ...

Tiến Vũ

Toàn cảnh kết quả kinh doanh quý I: Vượt qua giai đoạn khó khăn nhất
SSI Research cho biết kết quả lợi nhuận của các doanh nghiệp niêm yết duy trì tăng trưởng trong quý I/2024, tuy nhiên tốc độ tăng đã chậm lại. Song đơn vị phân tích này nhìn nhận kết quả lợi nhuận của các doanh nghiệp có thể đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất để bước vào giai đoạn tăng trưởng ổn định hơn.