|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

King Coffee hợp tác FPT Shop phát triển mô hình nhượng quyền mới, mục tiêu 8.000 điểm bán trong năm 2021

10:33 | 15/01/2021
Chia sẻ
Chuỗi cà phê King Coffee vừa đồng loạt mở thêm các điểm bán mới với sự hiện diện của các quán cà phê theo mô hình xe đẩy hàng trước các cửa hàng FPT Shop tại TP HCM.
King Coffee kết hợp với FPT Shop mở rộng mô hình xe đẩy hàng cà phê - Ảnh 1.

Một quán WEHome Café đặt trước hệ thống FPT Shop. (Ảnh: King Coffee).

King Coffee mới đây vừa tuyên bố hợp tác với FPT Shop mở thêm hàng loạt điểm bán mới tại TP HCM với sự hiện diện của các quán WEHome Café trước các cửa hàng FPT Shop trên địa bàn.

Đây là mô hình quán cà phê thu nhỏ, lựa chọn xe đẩy hàng cà phê ngoài trời giúp tiết kiệm diện tích hơn, cùng với đó King Coffee sử dụng phong cách "quán cà phê cổ tích" để trang hoàng tạo điểm nhấn thu hút khách hàng.

Theo King Coffee, mô hình trên tích hợp thêm các tiện ích thanh toán, quản lí mua hàng và quản lí tồn kho trên ứng dụng và sử dụng các sản phẩm cà phê của thương hiệu King Coffee.

Việc hợp tác với FPT Shop sẽ giúp WEHome Café tăng quy mô của mô hình này trên cả nước. Theo đó, King Coffee cho biết mô hình này kì vọng có thể tạo ra cú hích mới trên thị trường cà phê trong nước nhờ lợi thế về mặt bằng từ hệ thống cửa hàng của FPT và thương hiệu cà phê từ King Coffee.

Hệ thống nhượng quyền của TNI King Coffee sở ba mô hình khác nhau là Kiosk, Express và Premium có mặt ở trong và ngoài nước.

WEHome Café là một trong các mô hình nhượng quyền mới được tung ra trong năm 2020. Về mục tiêu trong quý I/2021, WEHome Café sẽ hợp tác với chuỗi siêu thị Coop Food để mở rộng thêm 24 quán trên thị thường. Theo King Coffee, đây cũng là tiền đề để WEHome Café hướng đến mục tiêu 8.000 điểm bán trong năm 2021.

Trước WEHome Café, các cửa hàng cà phê khác cũng đã áp dụng mô hình xe đẩy hàng tương tự như Highlands Coffee hay Ông Bầu. Mô hình này giúp tiết kiệm tối đa chi phí mặt bằng đồng thời tận dụng tệp khách hàng sẵn có của thương hiệu để đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, nhất là khi dịch vụ mang đi phát triển kể từ sau đại dịch COVID-19.

Tường Vy