Kido đặt kế doanh thu 10.000 tỷ đồng năm 2018, tăng trưởng 42% so với năm 2017
Dầu Tường An: Lần đầu có lợi nhuận trên trăm tỷ, năm 2017 đạt 133 tỷ đồng | |
Kido dự kiến thu về hơn nghìn tỷ đồng từ hợp tác phân phối đường Thành Thành Công |
CTCP Tập đoàn Kido (Mã: KDC) vừa công bố kết quả kinh doanh quý IV/2017 với doanh thu thuần đạt 1.950 tỷ đồng, tuy nhiên khoản lỗ lại lên tới gần 35 tỷ đồng.
Năm 2017, công ty đạt doanh thu 7.023 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế trên 454 tỷ đồng. Doanh thu thuần năm 2017 tăng gấp đôi so với năm trước đó sau khi KDC hợp nhất 2 công ty là VOC (Vocarimex) và TAC (Tường An).
Báo cáo của công ty cho biết, ngành kem và thực phẩm đông lạnh tiếp tục tăng trưởng 6,9% so với năm trước, chủ yếu đến từ việc mở rộng thị trường và chiến lược cao cấp hóa sản phẩm ngành kem.
Công ty tiếp tục đầu tư mở rộng mạng lưới phân phối cho kênh thực phẩm đóng gói và thực phẩm đông lạnh. Quá trình tái cấu trúc công ty đã hoàn thành trong năm 2017.
Năm 2017, Kido đã hoàn thành xong công tác tái cơ cấu |
Năm 2018, KDC dự kiến đặt mục tiêu doanh thu 10.000 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 42%. Công ty sẽ tiếp tục phát triển 2 kênh phân phối cốt lõi – thực phẩm đóng gói và thực phẩm đông lạnh đồng thời sẽ tiếp tục ra mắt các sản phẩm mới.
Vào quý I/2018, các sản phẩm mì gói, nước sốt, gia vị, đường tinh luyện và thực phẩm chế biến dự kiến sẽ tiếp tục được công ty tung ra thị trường. KDC sẽ tận dụng hệ thống phân phối có sẵn để tiếp tục phát triển kênh phân phối thực phẩm mát.
Giữa tháng 12/2017, KDC và CTCP Đầu tư Thành Thành Công đã ký kết hợp tác kinh doanh. Theo thỏa thuận, KDC sẽ phân phối độc quyền một số dòng sản phẩm đường tinh luyện được sản xuất bởi TTC, cam kết doanh số bán hàng hằng năm và gia tăng độ phủ của sản phẩm trên thị trường thông qua hệ thống hơn 200 nhà phân phối và 450.000 điểm bán lẻ. TTC chịu trách nhiệm sản xuất, cung ứng sản phẩm chất lượng theo yêu cầu, cam kết nhượng quyền các dòng sản phẩm đã thỏa thuận.
Dự kiến doanh thu đường được phân phối trên kênh của KIDO trong năm 2018 đạt khoảng 60.000 tấn, tương đương 1.100 tỷ đồng. Đến năm 2020, Tập đoàn KIDO dự kiến sản lượng phân phối sẽ đạt trên 200.000 tấn.
Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.
Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.
Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.
Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/