|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Kết quả Vietlott Mega 6/45 ngày 23/10: Jackpot hơn 28 tỷ đồng không có chủ sở hữu

19:52 | 23/10/2022
Chia sẻ
Cập nhật kết quả quay số Vietlott Mega 6/45 hôm nay 23/10, giải thưởng lớn jackpot giá trị hơn 28 tỷ đồng không tìm thấy chủ nhân.

Xem thêm: Kết quả Vietlott Mega 6/45 ngày 26/10

Kết quả Vietlott Mega 6/45 ngày 23/10

Theo kết quả từ công ty xổ số điện toán Vietlott kỳ quay số mở thưởng của sản phẩm Vietlott Mega 6/45 hôm nay vừa công bố dãy số may mắn đặc biệt hôm nay gồm các cặp số: 02 - 11 - 18 - 33 - 36 - 45. 

Ảnh: vietlott.vn

Theo đó trong kỳ quay số mở thưởng hôm nay ngày 23/10 giải thưởng lớn jackpot với giá trị hơn 28 tỷ đồng không tìm thấy chủ nhân may mắn.

Theo kết quả công bố đã tìm thấy 32 chủ nhân mới trúng giải nhất trị giá mỗi giải 10 triệu đồng, giải nhì trị giá 300.000 đồng đã có thêm 1.250 tấm vé trúng thưởng và 19.271 khách hàng may mắn khác đã trúng giải ba trị giá 30.000 đồng mỗi giải.

Ảnh: vietlott.vn

Tại kỳ quay số mở thưởng (QSMT) ngày 2/10/2022 của sản phẩm xổ số tự chọn Mega 6/45, Vietlott tìm ra một tấm vé may mắn trúng giải Jackpot trị giá hơn 21 tỷ đồng tại TP HCM.

Tối ngày 2/10/2022, Vietlott đã thực hiện quy trình QSMT sản phẩm xổ số tự chọn Mega 6/45 kỳ quay số mở thưởng thứ #00948. Toàn bộ quy trình QSMT được tường thuật trực tiếp trên kênh truyền hình VTC3, Fanpage và Website chính thức của Vietlott (https://vietlott.vn/) nhằm tạo điều kiện để mọi người dân có thể theo dõi, giám sát. Hội đồng Giám sát xổ số xác nhận kết quả kỳ QSMT này có bộ số trúng thưởng là: 03 - 17 - 28 - 30 - 31 - 32. 

Như vậy giải thưởng lớn jackpot đã không tìm thấy chủ nhân may mắn trong hôm nay. Người chơi sẽ tiếp tục lựa chọn những cặp số và chờ đợi kết quả ở lần quay số tiếp theo của sản phẩm Vietlott Mega 6/45.

Anh Thư

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.