|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Honda Ôtô Việt Nam mời lái thử Civic thế hệ mới trên toàn quốc

15:01 | 30/03/2017
Chia sẻ
Lần đầu tiên mẫu Honda Civic thế hệ mới với trang bị động cơ 1.5L Turbo có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng trên toàn quốc thông qua hoạt động lái thử xe rầm rộ của Honda Việt Nam.
honda oto viet nam moi lai thu civic the he moi tren toan quoc
Honda Civic thế hệ mới được bán tại Việt Nam từ tháng 1/2017

Trong 2 tháng đầu năm 2017, Honda Ôtô Việt Nam đã đạt lượng bán ấn tượng với 1.779 xe, tăng trưởng gần 40% so với cùng kỳ năm ngoái, lớn hơn mức tăng 8% của toàn thị trường. Kết quả này phần nhiều có được từ hoạt động tiếp cận khách hàng không ngừng nghỉ của liên doanh Nhật Bản trong năm 2016, điển hình nhất là chương trình "lái thử, trúng thật" trong 2 tháng cuối năm 2016.

Để trở lại cuộc đua thị phần trước mùa mua sắm Hè đang diễn ra, Honda đã khởi động lại chương trình lái thử 3 mẫu xe là City, CR-V và Civic trong tháng 4/2017.

Hoạt động lái thử được Honda Việt Nam phối hợp cùng 17 Đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc và khách hàng khi tham dự chương trình còn được nhận những phần quà thú vị cùng ưu đãi hấp dẫn nếu đặt mua xe.

honda oto viet nam moi lai thu civic the he moi tren toan quoc
Honda CR-V hiện là mẫu crossover SUV có lượng bán khá tốt tại Việt Nam

Đáng chú nhất trong đợt lái thử xe Honda đầu tiên của năm 2017 này là sự xuất hiện của Honda Civic thế hệ mới. Mẫu xe này trở lại hoạt động lái thử xe của Honda Việt Nam sau một thời gian dài vắng bóng vì chờ thế hệ mới ra mắt. Ngay sau khi được ra mắt vào tháng 1/2017, Honda Civic mới đã bán được 261 xe trong 2 tháng đầu tiên bán hàng, tăng trưởng vượt bậc so với cùng kỳ năm ngoái.

Honda Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới (nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan): sở hữu những thay đổi toàn diện về trang bị công nghệ lẫn nội ngoại thất, đặc biệt là động cơ VTEC Turbo1.5L tăng tốc nhanh và mạnh mẽ tương đương động cơ 2.4L nhưng vẫn mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

honda oto viet nam moi lai thu civic the he moi tren toan quoc

Không chỉ khám phá và thử lái với 3 mẫu xe "hot" nhất như trên, khách hàng còn có cơ hội khám phá 2 mẫu xe nhập khẩu sang trọng, đó là Honda Accord (Nhập khẩu từ Thái Lan) và Honda Odyssey (Nhập khẩu từ Nhật Bản) với các công nghệ tiên tiến nằm ở phân khúc xe cao cấp.

Khách hàng quan tâm có thể đến trực tiếp 17 Đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc hoặc đăng ký lái thử tại trang web hondaoto.com.vn.

honda oto viet nam moi lai thu civic the he moi tren toan quoc [Video] Audi vẫn riêng một vị thế

Ở phân khúc xe thể thao 2 cửa cỡ nhỏ, Audi TT vẫn là một cái tên "độc" khi không có đối thủ nào thực ...

honda oto viet nam moi lai thu civic the he moi tren toan quoc Honda triệu hồi 1.335 xe ‘khuyết tật’ để sửa chữa

Mới đây, Cục Quản lý cạnh tranh thông báo về chương trình thu hồi sản phẩm khuyết tật để sửa chữa đối với ba dòng ...

honda oto viet nam moi lai thu civic the he moi tren toan quoc Top 7 công nghệ 'định hình' chiếc ô tô hiện đại trong vài năm tới

Những công nghệ như sợi carbon hay đèn chiếu sáng LED sẽ sớm là tiêu chuẩn của ô tô trong vài năm sắp tới.

Đình Quý

Vàng, đô và lãi suất: Ý nghĩa như thế nào với kinh tế Việt Nam?
Tỷ giá USD/VND đã tăng 4,5% so với đầu năm, cao hơn 1% so với mức mất giá bình quân dưới 3,5% trong gần 1 thập kỷ. Điều này đã gây sức ép lớp lên các nhà điều hành phải đưa ra một loạt các chính sách kết hợp nhằm ngăn chặn sự giảm giá của đồng VND, tạo ra những tác động nhất định lên thị trường tài chính.