|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Honda khuyến mãi kỷ niệm 1 triệu xe Vision

15:56 | 14/11/2016
Chia sẻ
Ra mắt từ tháng 9/2011, cho tới nay, hãng xe Nhật đã bán được 1 triệu xe Honda Vision.

Để kỷ niệm sự kiện 1 triệu chiếc Vision được bán ra, sau 5 năm ra mắt thị trường Việt Nam, Honda Việt Nam dành cho khách hàng mua xe loạt chương trình ưu đãi:

honda khuyen mai ky niem 1 trieu xe vision

- Từ 1/11 đến 30/11: tặng bộ mỹ phẩm và voucher mua hàng Shiseido cho tất cả khách hàng mua xe Vision.

- Cuộc thi "Vision và những sắc màu cuộc sống": cuộc khi ảnh dành cho khách hàng đang sở hữu Honda Vision với giải thưởng là những sản phẩm đang "hot" hiện nay như iPhone 7 Plus, iPad Mini 4 hay Apple Watch.

- Đêm nhạc "Vision - Step of Glory" tại Hà Nội và TP HCM với nhiều ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Trung Quân Idol, Noo Phước Thịnh, v.v... Bạn đọc có thể đăng ký nhận vé tại đây.

honda khuyen mai ky niem 1 trieu xe vision
Honda Vision

Honda Vision là mẫu xe tay ga cỡ nhỏ, hướng tới đối tượng khách hàng nữ, được Honda ra mắt từ tháng 9/2011. Cho tới nay, Vision đã trải qua 3 lần thay đổi diện mạo, và đang là đối thủ trực tiếp của Yamaha Janus.

honda khuyen mai ky niem 1 trieu xe vision Yamaha Janus - mẫu xe ga hấp dẫn cho nữ giới

Mẫu xe tay ga mới ra mắt của Yamaha có đầy đủ các yếu tố để hấp dẫn đối tượng nữ giới: nhẹ nhàng, tốn ...

Cẩm Anh

Vì sao Mỹ chật vật với lạm phát hơn châu Âu?
Lạm phát có thể đã giảm mạnh từ các mức cao nhất hàng chục năm qua ở cả hai bờ Đại Tây Dương, nhưng tiến triển ở Mỹ đã chững lại, khiến Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) hiện được dự đoán sẽ bắt đầu cắt giảm lãi suất chậm hơn nhiều so với Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB).