|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Honda 150SS Racer phiên bản sản xuất sẵn sàng ra mắt tại Indonesia

09:56 | 23/08/2017
Chia sẻ
Mẫu xe côn tay đẹp mắt với động cơ 150 phân khối dự kiến sẽ ra mắt trong vài tuần tới, khuấy động thêm phân khúc xe côn tay không cần bằng A2 ở thị trường Đông Nam Á.

Theo một bức ảnh được đăng tải trên diễn đàn những người chơi xe Honda CB500F tại Thái Lan, phiên bản sản xuất của chiếc Honda 150SS Racer Concept đã chính thức xuất hiện và hiện đang được quay quảng cáo, sẵn sàng cho thời điểm ra mắt trong vài tuần tới.

honda 150ss racer phien ban san xuat san sang ra mat tai indonesia

Có thể thấy thông qua hình ảnh được ghi lại, Honda 150SS Racer có tạo hình khá "trung thành" với thiết kế concept, tuy nhiên, nhiều bộ phận đã được thay thế bằng chủng loại có giá thành "dễ chịu: hơn, phù hợp với việc sản xuất hàng loạt. Ví dụ như càng sau đã được thay thế bằng loại hộp chữ nhật phổ thông, thay vì kiểu đúc nguyên khối như trên phiên bản concept.

honda 150ss racer phien ban san xuat san sang ra mat tai indonesia
Honda 150SS Racer phiên bản thiết kế concept.

Mẫu xe côn tay dự kiến sử dụng động cơ 150 phân khối, làm mát bằng dung dịch, đặt bên trong bộ khung mắt cáo đẹp mắt. Bên cạnh đó, cặp phuộc hành trình ngược (USD) phía trước và bình xăng gồ cao cũng góp phần không nhỏ vào ngoại hình "dữ dằn" của chiếc xe "phân khối nhỏ".

honda 150ss racer phien ban san xuat san sang ra mat tai indonesia

Ngoài ra, qua hình ảnh, dường như Honda 150SS Racer sẽ được trang bị lốp trước 110, lốp sau 140, cùng cặp vành đúc 10 chấu khá lạ mắt, với yên rời và đèn chiếu sáng LED 2 tầng.

Theo nguồn tin từ Indianautoblogs, phiên bản sản xuất chính thức của Honda 150SS Racer có thể được gọi là CB150F. Đây là một cái tên khá dễ gây nhầm lẫn. Thực tế, Honda đã có một chiếc xe côn tay giá rẻ mang tên CB150F tại thị trường Pakistan.

honda 150ss racer phien ban san xuat san sang ra mat tai indonesia Ra mắt Ducati SuperSport hoàn toàn mới, giá từ 16.800 USD

Ducati vừa chính thức ra mắt mẫu môtô SuperSport hoàn toàn mới với hai phiên bản tiêu chuẩn và thể thao tại thị trường Thái ...

honda 150ss racer phien ban san xuat san sang ra mat tai indonesia Yamaha khuyến mãi Janus, tặng điện thoại khi mua xe

Mẫu xe có giá bán 28 triệu đồng được Yamaha khuyến mãi "đậm" tới gần 3 triệu đồng bằng hình thức tặng điện thoại Samsung ...

honda 150ss racer phien ban san xuat san sang ra mat tai indonesia [Infographic] Minivan tiền tỉ: chọn Kia Sedona, Toyota Alphard hay Honda Odyssey?

Mẫu minivan nào sẽ là lựa chọn thực sự đáng tiền?

Tư Quảng

Chủ tịch SSI: Rủi ro lớn nhất của thị trường nằm ở niềm tin nhà đầu tư
Công ty chứng khoán đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất 8.112 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 3.398 tỷ đồng. So với kết quả 2023, các chỉ tiêu này tăng lần lượt 13% và 19% và là mức cao kỷ lục.