|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Hòa Phát mở trang trại quy mô 1,5 triệu gà giống Hy-Line/năm tại Phú Thọ

11:06 | 05/09/2018
Chia sẻ
Hòa Phát Phú Thọ dự kiến cung cấp hơn 300 triệu trứng chất lượng cao mỗi năm cho thị trường từ 2020.
hoa phat mo trang trai quy mo 15 trieu ga giong hy linenam tai phu tho Phó Tổng Giám đốc và mẹ Phó Chủ tịch Hòa Phát đăng ký bán gần 1,8 triệu cp

Công ty TNHH MTV gia cầm Hòa Phát Phú Thọ mở một trại sản xuất gà giống mới tại Phú Thọ, Hà Nội.

Được biết, quy mô chăn nuôi của Hòa Phát dự kiến lên tới 1,5 triệu con gà nâu Hy-Line mỗi năm (Gà Hy-Line là giống gà công nghiệp chuyên trứng có nguồn gốc từ Mỹ).

Làm việc với nhà cung cấp thiết bị sản xuất giống Pas Reform (Công ty con của Hydratec Industries NV), trại giống mới sẽ kết hợp lò ấp trứng SmartHeat, xử lý nhiệt trong thời gian ngắn lưu trữ trứng với bốn bộ định vị SmartSetPro-3, mỗi lò có công suất cho 57.600 quả trứng; hai bộ định vị SmartSetPro-1, mỗi lò có công suất cho 19.200 quả và bảy lò ấp trứng SmartHatchPro, mỗi lò có công suất cho 19.200 quả. Pas Reform cũng sẽ cung cấp và lắp đặt hệ thống tự động hóa kiểm soát thời tiết và trại giống cho dự án Hòa Phát.

Ông Lê Tuấn Anh - Giám đốc Hòa Phát Phú Thọ cho rằng việc mở rộng sang lĩnh vực nông nghiệp là một phần trong chiến lược đa dạng hóa kinh doanh lâu dài của Hòa Phát. Theo đó, tập đoàn dự kiến cung cấp hơn 300 triệu trứng chất lượng cao mỗi năm cho thị trường từ 2020. Bas Kanters - Giám đốc bán hàng châu Á của Pas Reform cũng đặt niềm tin vào tiềm năng tăng trưởng của thị trường khu vực.

Xem thêm

Nhật Huyền