|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Hòa Bình trúng thầu 2 dự án bất động sản giá trị 2.800 tỷ đồng của Tập đoàn Thành Nam

21:23 | 03/08/2018
Chia sẻ
CTCP Tập đoàn Thành Nam và CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vừa ký kết hợp tác về nghiên cứu các giải pháp công nghệ, thiết kế, thi công những hạng mục công trình thuộc dự án do Thành Nam Group đầu tư, phát triển.

Theo đó, Thành Nam Group (Mã: TNI) giao Hòa Bình (Mã: HBC) nhận tổng thầu phụ trách thiết kế và thi công xây dựng đối với 2 dự án do Thành Nam Group đầu tư, phát triển, bao gồm: Dự án Khách Sạn Và Căn Hộ Cho Thuê có địa chỉ tại Lô A1.1 Góc Đường Nguyễn Huy Chương và Đường Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng và Dự án Khách sạn Vườn Đào tại TP Hạ Long, Quảng Ninh, với giá trị tạm tính là 2.800 tỷ đồng (chưa bao gồm thuế VAT).

Đồng thời, Thành Nam Group và Hòa Bình cũng đã ký thêm hợp đồng tư vấn thiết kế dự án Dự án Khách Sạn Và Căn Hộ Cho Thuê tại Đà Nẵng, với giá trị là 4,9 tỷ đồng.

hoa binh trung thau 2 du an bat dong san gia tri 2800 ty dong cua tap doan thanh nam
Lễ ký kết giữa TNI và HBC

Thành Nam là doanh nghiệp chuyên cung cấp thép Inox tại thị trường Việt Nam và xuất khẩu, những năm gần đây công ty tuyên bố mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang đầu tư bất động sản, với các khu đất được giới thiệu là tiềm năng, được mua với giá vốn rẻ tại Đà Nẵng hay Quảng Ninh...

Xem thêm

Đông A