Theo ghi nhận của chúng tôi tại 3 cửa hàng của H&M ở thủ đô Hà Nội, mặc dù là ngày cuối tuần nhưng lượng khách rất ít, giảm hơn hẳn so với những tuần trước.
Làn sóng tẩy chay H&M tại Trung Quốc vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sau khi bị nhiều ngôi sao nổi tiếng quay lưng, thương hiệu bán lẻ thời trang đến từ Thụy Điển tiếp tục phải hứng chịu sự phản đối đến từ ứng dụng đặt xe hàng đầu Trung Quốc.
Theo dự báo của một số công ty chứng khoán, thị trường vẫn tiếp tục giằng co trước ngưỡng kháng cự cứng và có thể tiếp tục diễn biến này cho đến khi một cây nến chỉ hướng xuất hiện.