|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Điểm mặt các ông lớn rót tiền để phủ sóng thương hiệu tại EURO 2020

Điểm mặt các ông lớn rót tiền để phủ sóng thương hiệu tại EURO 2020

Hàng loạt ông lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Alipay, Volkswagen, Heineken,...đã tận dụng sức hút từ giải đấu bóng đá lớn nhất châu Âu để quảng bá hình ảnh cho doanh nghiệp.
Kinh doanh -07:15 | 15/06/2021
Thương hiệu lớn 'phớt lờ' World Cup, Trung Quốc chiếm hơn 1/3 nhà tài trợ quảng cáo

Thương hiệu lớn 'phớt lờ' World Cup, Trung Quốc chiếm hơn 1/3 nhà tài trợ quảng cáo

World Cup 2018 dường như không được lòng nhiều nhãn hàng lớn, trong khi đó, các thương hiệu Trung Quốc đang chứng tỏ sức mạnh phủ sóng toàn cầu khi tài trợ FIFA hơn 1/3 tổng chi phí cho giải đấu. 
Thời sự -21:39 | 17/06/2018
Hisense

Hisense

'Tăng trưởng GDP 2025 đạt 8%, 2026 - 2030 đạt 10%, Việt Nam sẽ thoát bẫy thu nhập trung bình'
Theo TS. Cấn Văn Lực, năm 2025 phải phấn đấu để đạt mức tăng trưởng ít nhất 8% và giai đoạn 2026 - 2030 tăng trưởng hai con số khoảng 10% thì Việt Nam mới có thể vượt bẫy thu nhập trung bình, đạt mục tiêu đến 2045 trở thành nước thu nhập cao và có nền tảng công nghiệp hiện tại.