|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Một năm sau khủng hoảng Hanjin, ngành hàng hải thế giới 'trôi' về đâu?

Một năm sau khủng hoảng Hanjin, ngành hàng hải thế giới 'trôi' về đâu?

Một năm sau khủng hoảng thừa công suất và sự phá sản của hàng tàu Hanjin, làn sóng M&A khiến các tàu vận tải biển trên thế giới đang ngày càng to lớn hơn để chở được nhiều hàng hơn, những công ty sở hữu chúng cũng vậy.
Thời sự -16:27 | 17/08/2017
Ba hãng tàu Nhật Bản sáp nhập hoạt động vận chuyển container toàn cầu

Ba hãng tàu Nhật Bản sáp nhập hoạt động vận chuyển container toàn cầu

Ngày 31/10/2016, trong một diễn biến khá bất ngờ, ba hãng tàu container lớn nhất Nhật Bản là Kawasaki Kisen Kaisha, Ltd. (thường được gọi là ‘K’Line), Mitsui O.S.K. Lines Ltd. (MOL), và Nippon Yusen Kabushiki Kaisha (NYK) đã thông báo sáp nhập hoạt động khai thác container của cả ba hãng, qua đó tạo nên hãng tàu container lớn thứ 6 trên thế giới và lớn thứ hai châu Á.
Tài chính -07:08 | 01/11/2016
hãng tàu Hanjin

hãng tàu Hanjin

Data Talk | The Catalyst: 'Chuyển động thị trường BĐS quý I/2025: Hạ tầng, dòng tiền và chiến lược đầu tư’
Sự phục hồi cũng như đà tăng giá của bất động sản là bền vững hay chỉ là yếu tố kỹ thuật trong ngắn hạn; dòng tiền sẽ dịch chuyển về đâu; nhà đầu tư cá nhân nên ưu tiên đầu tư vào tài sản thực là bất động sản hay là cổ phiếu; cổ phiếu bất động sản còn tiềm năng tăng trưởng không... Những nội dung này sẽ được các chuyên gia phân tích, dự báo trong chương trình Data Talk | The Catalyst Số 04.