|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Hãng hàng không giá rẻ mới của Japan Airlines có thể khai thác điểm đến tại châu Âu và Mỹ

16:15 | 04/06/2018
Chia sẻ
Hãng hàng không giá rẻ mới có thể tiết kiệm 50% chi phí/ghế so với hãng hàng không mẹ.
hang hang khong gia re moi cua japan airlines co the khai thac diem den tai chau au va my Japan Airlines bắt tay với Vietjet để quay trở lại Việt Nam

Hãng hàng không Nhật Bản sẽ bắt đầu với hãng bay mới bằng ngân sách của riêng mình vào tháng 7 tới với điểm đến đầu tiên là Đông Nam Á, Masaru Onishi, một giám đốc tại Japan Airlines cho biết trong một cuộc phỏng vấn tại Sydney thứ hai. Công ty mới sẽ có thể tiết kiệm 50% chi phí/ghế so với hãng hàng không mẹ.

hang hang khong gia re moi cua japan airlines co the khai thac diem den tai chau au va my
Photographer: Tomohiro Ohsumi/Bloomberg

Japan Airlines sẽ cạnh tranh với Sepang, Malaysia có trụ sở tại AirAsia Group Bhd., Doanh nghiệp của họ bao gồm các chi nhánh ở Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Hãng hàng không Nhật Bản cho biết, họ có kế hoạch bay các tuyến quốc tế đường dài từ sân bay quốc tế Narita đến Tokyo, cũng đang suy nghĩ khi có thể bắt đầu dịch vụ đến châu Âu và Mỹ, Onishi cho biết.

Hãng hàng không mới sẽ thêm hai tàu bay boeing 787 mỗi năm, Onishi nói. Japan Airlines đang đàm phán với Boeing Co. về việc có thể chuyển đổi một số 787 hiện tại của mình cho đơn vị giá rẻ hoặc đặt hàng máy bay mới. Họ hy vọng sẽ đưa ra quyết định trong khoảng một năm. AirAsia Group cũng có một tuyến đường dài với AirAsia X Bhd., gồm hơn 20 điểm đến bao gồm Auckland, Tokyo, Sapporo, Thành Đô, Thượng Hải, Melbourne, Gold Coast và Honolulu.

Xem thêm

Nhật Huyền