|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Hai Phó tổng Sacombank thôi nhiệm để thực hiện tái cơ cấu

21:15 | 09/09/2018
Chia sẻ
Sacombank cho biết, việc thôi nhiệm là theo nguyện vọng cá nhân, đáp ứng lộ trình thực hiện đề án tái cơ cấu ngân hàng theo hướng tinh gọn bộ máy quản trị và điều hành sau quá trình sáp nhập.
hai pho tong sacombank thoi nhiem de thuc hien tai co cau Sacombank không được ghi nhận khoản 920 tỷ thanh lý tài sản tại Long An trong năm 2018
hai pho tong sacombank thoi nhiem de thuc hien tai co cau Sacombank đấu giá 11 bất động sản, khởi điểm hơn 10.000 tỷ

Theo thông báo từ Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank - Mã: STB), hai Phó Tổng giám đốc của ngân hàng là bà Nguyễn Ngọc Quế Chi và bà Nguyễn Thị Lệ An sẽ thôi nhiệm trong tháng 9.

Cụ thể, bà Nguyễn Ngọc Quế Chi sẽ chính thức thôi nhiệm từ ngày 10/9/2018 và bà Nguyễn Thị Lệ An kể từ ngày 20/9/2018. Vệc thôi nhiệm của hai vị nữ Phó Tổng giám đốc này là theo nguyện vọng cá nhân, đồng thời đáp ứng lộ trình thực hiện đề án tái cơ cấu ngân hàng theo định hướng tinh gọn bộ máy quản trị và điều hành sau quá trình sáp nhập.

Bà Nguyễn Ngọc Quế Chi sinh năm 1969, là Thạc sỹ Tài chính - Tiền tệ, Đại học Kinh tế TP HCM. Bà có hơn 21 năm kinh nghiệm và đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý cấp cao tại các ngân hàng như Techcombank và Sacombank. Bà được bổ nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc Sacombank từ ngày 5/9/2017.

hai pho tong sacombank thoi nhiem de thuc hien tai co cau
Hai Phó Tổng giám đốc từ nhiệm trong tháng 9 của Sacombank (Nguồn: Sacombank)

Bà Nguyễn Thị Lệ An, sinh năm 1981, hiện là Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối Quản trị nguồn nhân lực tại Sacombank. Bà An còn được biết tới là người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng. Bà được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc của Sacombank từ tháng 7/2012.

Bà cũng từng đảm nhiệm vị trí Thành viên HĐQT của Sacombank bắt đầu từ tháng 4/2013 và thôi kiêm nhiệm vị trí này vào tháng 6/2017 khi ông Dương Công Minh gia nhập vào Sacombank.

Xem thêm

Minh Anh