|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Hai Bộ nghiên cứu chế độ đối với ông Vũ Huy Hoàng hậu kỷ luật

18:35 | 03/02/2017
Chia sẻ
“Toàn bộ các chế độ chính sách cho ông Hoàng, Thủ tướng giao Bộ Nội vụ, Bộ Công Thương nghiên cứu đề xuất cụ thể. Hiện 2 Bộ này đang nghiên cứu cụ thể để báo cáo Thủ tướng vẫn đề này”.
hai bo nghien cuu che do doi voi ong vu huy hoang hau ky luat
Hai Bộ nghiên cứu chế độ đối với ông Vũ Huy Hoàng hậu kỷ luật.

Đây là câu trả lời của Người đại diện Chính phủ về hệ quả của việc kỷ luật xóa tư cách nguyên Bộ trưởng Bộ Công Thương của ông Vũ Huy Hoàng, các chế độ chính sách đối với ông Vũ Huy Hoàng như thế nào, ví dụ như chế độ lương hưu có thay đổi gì không?

Chủ trì cuộc Họp báo Thường kỳ Chính phủ chiều ngày 3/2, Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng đã trả lời thắc mắc của Chính phủ.

Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cho biết, hai Bộ Nội vụ cùng Bộ Công Thương đang xem xét rà soát để trình Chính phủ quyết định về về việc điều chính các chế độ đối với ông Vũ Huy Hoàng.

Người đại diện Chính phủ cũng khẳng định, quyết định kỷ luật cách chức nguyên Bí thư Ban Cán sự Đảng Bộ Công Thương nhiệm kỳ 2010 - 2015 với ông Vũ Huy Hoàng, Ban Bí thư TW Đảng đã chỉ đạo các cơ quan chức năng có hình thức kỷ luật hành chính tương xứng với ông Hoàng.

Theo chỉ đạo đó, ngày 28 Tết vừa qua, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ký quyết định xoá tư cách nguyên Bộ trưởng với ông Vũ Huy Hoàng.

hai bo nghien cuu che do doi voi ong vu huy hoang hau ky luat Xoá tư cách nguyên Bộ trưởng Công Thương của ông Vũ Huy Hoàng

Thái Hoàng