Hiện Hà Nội đang nghiên cứu dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận trong phạm vi từ vành đai 3 và đường Trường Sa, Hoàng Sa, Quốc lộ 5 trở vào trung tâm TP sau năm 2025, sớm hơn 5 năm so với kế hoạch trước đó.
Cử tri cho rằng, việc cấm xe máy hoạt động trong nội thành là không khả thi, khó thực hiện, thậm chí đây chỉ là giải pháp phục vụ cho những người đi ô tô.
Đăng ký đầu tư 4 tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Xây dựng Lũng Lô cho biết suất đầu tư chung đối với việc thực hiện 1km phần ngầm chi phí khoảng 100-150 triệu USD và chi phí toa xe từ 1 triệu đến 1,5 triệu USD/toa xe.
UBND thành phố Hà Nội vừa có tờ trình dự thảo nghị quyết về việc thông qua đề án “Tăng cường quản lý phương tiện giao thông đường bộ nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường trên địa bàn thành phố Hà Nội, giai đoạn 2017-2020, tầm nhìn 2030".
Một nhóm cổ đông nắm trên 5% vốn tại Eximbank đã có kiến nghị miễn nhiệm vị trí thành viên HĐQT với ông Nguyễn Hồ Nam, cựu Chủ tịch Bamboo Capital, và bà Lương Thị Cẩm Tú, người từng đảm nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT tại ngân hàng này.