GOHA - Performance agency công bố thay đổi nhận diện thương hiệu từ 3/2022
Sau hơn 5 năm hoạt động, GOHA chưa hề thay đổi tệp khách hàng và giá trị cốt lõi. Năm 2022, phía công ty đã tiến hành thay đổi nhận diện và làm rõ lại định vị thương hiệu
"Hy vọng sự thay đổi này, cùng với sự đổi mới về quy trình, tăng thêm giá trị cho khách hàng, thì các doanh nghiệp sẽ càng nhận được nhiều lợi ích từ dịch vụ của GOHA", doanh nghiệp cho hay
Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu
Màu sắc mới của logo thể hiện sự chuyển động không ngừng, vui tươi tích cực, thân thiện nhưng chuyên nghiệp.
Logo mới dùng hình ảnh chữ Alpha trong chữ a, nhằm mang ý nghĩa dẫn đầu cùng mũi tên phát triển đi lên. "GOHA mong muốn tất cả khách hàng đồng hành cùng dịch vụ performance digital marketing của chúng tôi đều phát triển vượt bậc và dần dẫn đầu trong thị trường của họ", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.
Logo mới sử dụng các shape tròn trịa, bớt góc cạnh, nhằm giúp người dùng tăng cảm giác dễ chịu, hài lòng và vui vẻ khi đồng hành cùng GOHA. Đây cũng chính là ý nghĩa thứ hai của slogan: Growing - happiness.
GOHA nhận định rằng mọi ý tưởng kinh doanh đều vì mục đích cuối cùng là bán được hàng và tăng doanh thu. Hơn thế, sản phẩm/dịch vụ/giải pháp của khách hàng có thể thay đổi hay giúp ích cho cộng đồng hay lớn hơn là một quốc gia.
"Đó cũng là những gì đã giúp một công ty về performance marketing như GOHA hình thành và phát triển. Chúng tôi tin rằng, bằng cách giúp khách hàng đạt kết quả họ mong muốn, GOHA cũng sẽ phát triển bền vững hơn", phía GOHA nói.
Chuyển thành câu Quote trong bài: Chúng tôi đã đồng hành với nhiều khách hàng từ lúc họ mới bắt đầu chuyển đổi số cho đến khi họ đã tăng trưởng doanh thu từ online từ 0 cho đến 50% doanh số.
“Growing” và “Happiness” luôn đi đôi với nhau khi một doanh nghiệp xây dựng mọi thứ từ gốc và mang lại giá trị cho cộng đồng. Growing không gắn liền với happiness có thể sẽ không bền vững. Ngược lại, người làm kinh doanh chỉ coi đó là công việc giải trí, thì sự nghiệp cũng khó có thể đạt được hình thái tối đa.
Từ “Growing” còn gắn liền với “Marketing”. Vì các hoạt động marketing hiệu quả phải gắn liền với số liệu tăng trưởng và dòng doanh thu có sự phát triển. Công ty giải thích rằng sở dĩ GOHA gắn liền với Growing vì nếu không thể giúp khách hàng Growing thì đồng nghĩa đang đốt tiền của khách hàng.
"GOHA mong muốn khách hàng có thể hiểu được chúng tôi có thể giúp được khách hàng thông qua 2 cụm từ quan trọng nhất bằng dịch vụ performance marketing chất lượng đúng với định vị mới đã đề ra", doanh nghiệp cho biết thêm.
Ngoài thay đổi nhận diện thương hiệu, giao diện website GOHA cũng đã thay đổi nhiều nhằm mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm của người đọc (user experience). Cụ thể, website đã được thay đổi và cập nhật thêm nhiều section mới trên trang.
Đồng thời, GOHA website update thêm trang Google update, giúp cho người đọc có thể tìm hiểu nhiều thêm về các đợt thay đổi thuật toán của Google và có kế hoạch thay đổi nhanh chóng, tránh các ảnh hưởng của Google nhiều nhất có thể.
Thiết kế cũng được tối ưu hơn trên mobile, nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng thao tác trên thiết bị di động.
Giá trị cốt lõi và các thông điệp đến từ một digital performance marketing agency
GOHA mang 2 ý nghĩa: Growing happiness: tăng trưởng một cách bền vững và khỏe mạnh; và Growth hacking: tăng trưởng nhanh chóng và hiệu quả nhất với tình hình cụ thể của doanh nghiệp.
"Giá trị cốt lõi này chưa từng thay đổi từ lúc thành lập đến nay. Với nhận diện mới, các giá trị được khắc họa sâu sắc và dễ nhìn thấy hơn. Khách hàng có thể nhận ra một GOHA mới mẻ, update nhanh thông tin thị trường và biến chúng thành các kế hoạch hiệu quả dành cho doanh nghiệp", công ty này chia sẻ.
Kế hoạch "lột xác" trong thời gian tới
Chia sẻ với người viết, phía GOHA nói rằng trong thời gian này, công ty sẽ thay đổi về các dịch vụ tập trung, khách hàng và hiệu quả đầu ra. Từ 2022, GOHA có thêm các dịch vụ như: LinkedIn ads, Zalo ads, Youtube ads, Tư vấn chuyển đổi số.
Bên cạnh đó, GOHA cũng sẽ training các kỹ năng và kiến thức cơ bản về các mảng khác nhau. Phù hợp với doanh nghiệp tự build team performance marketing inhouse. Dịch vụ Audit sẽ tư vấn kiểm checklist chuẩn chỉnh website và các trang mạng xã hội. Xây dựng bộ KPI phù hợp để doanh nghiệp có thể tự thực hiện.
GOHA tập trung vào xây dựng và phát triển các ngành công nghiệp, máy móc thiết bị, du lịch, giáo dục, mẹ và bé, các ngành phức tạp như SaaS, y tế, …
"Nhóm khách hàng B2B cần agency thấu hiểu họ, kiên nhẫn và đồng hành. Dịch vụ tại GOHA luôn được thay đổi và chỉnh sửa, để khách hàng có được hiệu quả cao nhất trên mỗi đồng mà họ đã chi", doanh nghiệp này khẳng định.
Đặt lịch tư vấn: 0919 100 075
Email: hello@goha.vn
Website: https://goha.vn/