|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Giá xe ô tô Toyota giảm hàng loạt trong tháng 11, mức giảm cao nhất 101 triệu đồng

15:04 | 01/11/2017
Chia sẻ
Hàng loạt cái tên như Vios, Innova, Altis và Camry được hãng xe Nhật giảm giá mạnh tay trong tháng 11 này. Mức giảm cao nhất thuộc về Toyota Camry 2.0E.
gia xe o to toyota giam hang loat trong thang 11 muc giam cao nhat 101 trieu dong
Bảng giá xe ô tô Toyota tháng 11/2017 ghi nhận mức giảm của hàng loạt mẫu xe, bao gồm cả chiếc Corolla Altis mới ra mắt.

Thị trường ô tô trong những tháng gần đây có thể nói là biến động không ngừng ngừng và thậm chí tới cả "đại gia" Toyota cũng đã phải nhập cuộc một cách quyết liệt. Hàng loạt mẫu xe được hãng xe Nhật này giảm sâu, bao gồm cả 2 mẫu xe ăn khách hàng đầu thị trường là Toyota Vios và Toyota Innova.

Bên cạnh đó, trong tháng 11 này, Toyota cũng ra mắt thêm mẫu Innova Venture mới, với ngoại hình nhấn mạnh nhiều hơn vào tính thể thao, trong khi vẫn sử dụng động cơ xăng 2.0 như các phiên bản khác.

gia xe o to toyota giam hang loat trong thang 11 muc giam cao nhat 101 trieu dong
gia xe o to toyota giam hang loat trong thang 11 muc giam cao nhat 101 trieu dong

Bảng giá xe ô tô Toyota cập nhật ngày 1/11/20111.

Đơn vị công suất: HP tại vòng/phút. Đơn vị mô-men xoắn: Nm tại vòng/phút. Đơn vị giá: triệu đồng. Mức tăng/giảm giá: số âm tương ứng với giảm giá, số dương tương ứng với tăng giá.

Thông tin giá xe ô tô Toyota chúng tôi cung cấp được lấy từ những nguồn tin cậy và có giá trị tham khảo. Giá xe Toyota thực tế có thể thay đổi tùy theo chính sách giá của đại lý phân phối cũng như trang bị thực tế đi kèm.

gia xe o to toyota giam hang loat trong thang 11 muc giam cao nhat 101 trieu dong Giá xe ô tô Honda tháng 11: Accord tăng 'shock' 98 triệu đồng, CR-V 7 chỗ rục rịch ra mắt

Một trong những mẫu xe ế ẩm nhất thị trường tăng giá - đây dường như là một nghịch lý khi hàng loạt các mẫu ...

gia xe o to toyota giam hang loat trong thang 11 muc giam cao nhat 101 trieu dong Ssangyong Rexton có gì để 'đấu' Toyota Fortuner?

Thương hiệu kém hơn "trông thấy", trong khi giá bán ngang ngửa mẫu xe ăn khách Fortuner, liệu có cơ hội cho Ssangyong Rexton thế ...

Thành NT