|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Giá xe ô tô Honda tháng 11: Accord tăng 'shock' 98 triệu đồng, CR-V 7 chỗ rục rịch ra mắt

10:52 | 01/11/2017
Chia sẻ
Một trong những mẫu xe ế ẩm nhất thị trường tăng giá - đây dường như là một nghịch lý khi hàng loạt các mẫu xe ăn khách đang giảm giá chạy đua trước thời điểm năm 2018.

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 11/2017 đã chính thức ghi nhận sự xuất hiện của mẫu Honda CR-V 7 chỗ mới, dù chưa có thông tin chính thức nào được hãng xe Nhật đưa ra. Mẫu CR-V thế hệ cũ, dù vẫn đang được phân phối tại các đại lý, đã chính thức bị khai tử.

Bên cạnh đó, nếu như các nhà sản xuất xe khác "gây shock" bằng cách giảm giá, Honda lại có cách tiếp cận hoàn toàn ngược lại: tăng giá cho mẫu xe ế khách. Với chỉ 253 xe được bán ra trong 9 tháng đầu năm, Honda Accord nằm trong top xe bán kém nhất thị trường, và mới được Honda tăng giá tới 98 triệu đồng (gần 9%).

gia xe o to honda thang 11 accord tang shock 98 trieu dong cr v 7 cho ruc rich ra mat

Bảng giá xe ô tô Honda cập nhật ngày 1/11/20111.

Đơn vị công suất: HP tại vòng/phút. Đơn vị mô-men xoắn: Nm tại vòng/phút. Đơn vị giá: triệu đồng. Mức tăng/giảm giá: số âm tương ứng với giảm giá, số dương tương ứng với tăng giá.

Thông tin giá xe ô tô Honda chúng tôi cung cấp được lấy từ những nguồn tin cậy và có giá trị tham khảo. Giá xe Honda thực tế có thể thay đổi tùy theo chính sách giá của đại lý phân phối cũng như trang bị thực tế đi kèm.

gia xe o to honda thang 11 accord tang shock 98 trieu dong cr v 7 cho ruc rich ra mat Honda Goldwing 2018 - Xe phân khối lớn biết 'đi bộ'

Honda Goldwing 2018 khẳng định vị thế trong phân khúc Tourer bằng một loạt tính năng công nghệ tuyệt vời.

Hai Nguyễn

Nhà đầu tư chứng khoán thận trọng trước hai luồng thông tin trái chiều
Thị tường chứng khoán tuần qua chỉ giao dịch trong 2 ngày, nhưng đã cho thấy sự thận trọng của giới đầu tư khi chỉ số tăng, trong bối cảnh thanh khoản ở mức thấp. Giới phân tích cho rằng, thị trường chứng khoán đang chịu tác động từ 2 luồng thông tin trái chiều.